Trường hợp sử dụng thành viên: Câu lạc bộ rượu vang

Linh Dinh March 22, 2024 No Comments

Kịch bản

Bạn đã phân phối rượu vang nhưng muốn bắt đầu một câu lạc bộ rượu vang cung cấp một lựa chọn cá nhân hóa cho khách hàng trung thành có khẩu vị độc quyền hơn. Mọi người trong câu lạc bộ rượu vang đều tận hưởng các ưu đãi đặc biệt, có thể mua rượu vang độc đáo mà người khác không thể và có quyền truy cập vào hướng dẫn rượu vang độc quyền. Dưới đây là cách bạn có thể thiết lập điều này với WooCommerce.

Sản phẩm được sử dụng cho trường hợp sử dụng này

Thiết lập câu lạc bộ của bạn

1/ Install WooCommerce WooCommerce Memberships . Bây giờ bạn có tùy chọn để tạo thành viên. Thêm thông tin tại: Cài đặt Cài đặt WooCommerce Cài đặt Extensions .2/ Create a membership plan .Để bắt đầu câu lạc bộ rượu vang, cần tạo một thành viên được gọi là ‘Câu lạc bộ rượu vang’.a. Go to : WooCommerce > Memberships > Membership Plans > Add Membership Plan .b. Name kế hoạch thành viên, ví dụ, Câu lạc bộ rượu vang. c. Leave các cài đặt mặc định trong tab General, vì câu lạc bộ rượu vang không yêu cầu mua phí thành viên. Mục tiêu là cung cấp quyền truy cập cho những người xứng đáng nhận thêm một phần thưởng đặc biệt.3/ Restrict content and products .Để chỉ cung cấp quyền truy cập vào nội dung Câu lạc bộ rượu vang cho thành viên Câu lạc bộ rượu vang, chúng tôi cần tạo một danh mục bài viết có tên Câu lạc bộ rượu vang và thiết lập tab Restrict Content.a. Go to : Restrict Content .b . Add New Rule . Hiển thị thêm các tùy chọn.c. Đánh dấu vào hộp kiểm Type và chọn Categories từ dropdown.d. Mở một tab khác trên trình duyệt của bạn, và đi đến Posts > Categories > Add New Category create một danh mục gọi là Wine Club. e. Quay lại Restrict Content và bắt đầu gõ Wine Club dưới Title .Bây giờ tất cả các bài viết trong danh mục Câu lạc bộ rượu vang chỉ có sẵn cho thành viên. Chúng tôi có thể thêm nội dung độc quyền cho họ. wineclub02 f. Go to: Restrict Products .g. Add New Rule . Hiển thị thêm tùy chọn.h. Tick hộp kiểm và chọn Products từ dropdown.i. Search cho các sản phẩm rượu vang độc quyền dưới Title mà chỉ có thành viên Câu lạc bộ rượu vang có thể mua.j. Select Purchase trong dropdown.Những người không phải thành viên có thể xem nhưng không thể mua, vì vậy có thể bị thôi thúc không muốn tham gia Câu lạc bộ rượu vang. wineclub03 4/ Offer a 20% discount to Wine Club members .a. Go to: Purchasing Discounts .b. Add New Discount . Hiển thị thêm tùy chọn.c. Tick hộp kiểm và chọn Product Categories từ dropdown.d. Chọn danh mục sản phẩm Wine dưới Title ( Wine danh mục nên đã được tạo).e. Đặt Type thành % và Amount thành 20.f. Đánh dấu vào hộp kiểm Active để kích hoạt. wineclub04 5/ Publish kế hoạch Thành viên để kích hoạt.

Nội dung liên quan:   Phân tích cửa hàng BI của AdScale

Thêm thành viên

Để thêm những khách hàng trung thành vào kế hoạch của chúng ta:

  1. Go to : WooCommerce > Memberships > Members > Add Member .
  2. Search cho khách hàng và select Add Member . wineclub05
  3. Select kế hoạch thành viên Wine Club và đặt ngày hết hạn (nếu có). wineclub06
  4. Save .

Giao diện khách hàng

Những gì thành viên và không phải thành viên xem thấy

Xác thực cài đặt của bạn là chính xác. Non-members nên có thể xem thấy rượu vang độc quyền nhưng không thể mua. wineclub07 Họ cũng chỉ có thể xem trước một bài viết độc quyền. wineclub09 Wine Club Members có thể mua rượu vang độc quyền và cũng nhận được một giảm giá thành viên trên tất cả các rượu vang khác. wineclub08 Thành viên cũng có thể xem nội dung độc quyền trong toàn bộ nội dung của nó. wineclub10

Nội dung liên quan:   Widget Chuyển đổi tiền tệ

Câu hỏi và Phản hồi

Cần sự hỗ trợ? Hãy xem tài liệu Thành viên của WooCommerce .

Leave a Reply

Your email address will not be published.