Phân tích cửa hàng BI của AdScale

Linh Dinh March 2, 2024 Không có phản hồi

Phân tích cửa hàng BI của AdScale phân tích dữ liệu cửa hàng của bạn và tạo một báo cáo đầy đủ bao gồm KPI , thông tin chi tiết kinh doanh và các khuyến nghị có thể thực hiện, tất cả với mục tiêu giúp bạn tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị và tối đa hóa doanh thu của bạn dựa trên sức mạnh của dữ liệu cửa hàng.

Cài đặt

1. Đi đến tài khoản WooCommerce của bạn sau đó đến Plugins > Thêm mới > Upload Plugin

2. Upload tệp plugin và bấm vào Install Now

3. Sau khi cài đặt hoàn tất, nhấp vào Activate Plugin

Xử lý Báo cáo

Một khi plugin được cài đặt và kích hoạt, AI của chúng tôi bắt đầu phân tích toàn bộ dữ liệu cửa hàng, bao gồm sản phẩm, đơn hàng và khách hàng. Tùy thuộc vào khối lượng dữ liệu, việc tạo báo cáo có thể mất từ vài giây đến nhiều giờ. Bạn sẽ nhận được email khi báo cáo đã sẵn sàng để xem.

Điều gì được bao gồm trong báo cáo?

Chỉ số KPI

Phần chỉ số KPI cung cấp cho chủ cửa hàng một cái nhìn tổng quan về chỉ số KPI cơ bản và nâng cao liên quan đến hiệu suất của cửa hàng, bao gồm cả điểm số của KPI so với các cửa hàng tương tự trong ngành.

Thông tin chi tiết kinh doanh

Phần thông tin chi tiết kinh doanh bao gồm một số widget hiển thị thông tin về hiệu suất cửa hàng theo doanh thu, hiệu suất của khách hàng, hiệu suất sản phẩm và cetera…

Khuyến nghị có thể thực hiện

Phần khuyến nghị có thể thực hiện trình bày những điểm yếu của cửa hàng, doanh thu tiềm năng mà họ có thể thu được bằng cách cải thiện chúng, và một kế hoạch riêng về cách thực hiện điều đó.

Phân đoạn Khách hàng

Phân đoạn khách hàng là các nhóm khách hàng được lập bản đồ theo các đặc điểm tương tự. Bạn có thể kiểm tra những phân đoạn này để hiểu phân đoạn nào đang hoạt động và phân đoạn nào không, nơi bạn đã bỏ lỡ cơ hội để tăng doanh thu, hoặc nơi bạn chi tiền để thu hút lưu lượng không liên quan.

Phân đoạn Sản phẩm

Phân chia sản phẩm thành các nhóm theo các đặc điểm tương tự. Bạn có thể sử dụng thông tin này để nhắm mục tiêu các phân đoạn sản phẩm phù hợp với các phân đoạn khách hàng.

Yêu cầu

  • Phiên bản PHP tối thiểu: 5.2
  • Tối thiểu 100 đơn hàng lịch sử

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.