Tài liệu JivoChat

Linh Dinh March 20, 2024 No Comments

JivoChat được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giao tiếp của cửa hàng trực tuyến của bạn. JivoChat kết nối các kênh tin nhắn, cung cấp cuộc gọi, và có thể tự do cấu hình và tùy chỉnh! Với thiết kế thân thiện, dễ sử dụng và phản hồi, nó rất dễ sử dụng và hoạt động hoàn hảo trên bất kỳ thiết bị nào. Đừng lãng phí lưu lượng truy cập quý giá của bạn, hãy bắt đầu chuyển đổi khách truy cập trang web của bạn thành khách hàng hài lòng ngay bây giờ.

Cài đặt

  1. Đi đến trang mở rộng WooCommerce chính thức của chúng tôi và đăng ký. Sau khi đăng ký, vui lòng Download plugin của chúng tôi.
  2. Đi đến mục Plugins trong WordPress Dashboard của bạn.
  3. Nhấp vào nút Add New .
  4. Nhấp vào nút Upload Plugin ở phía trên.
  5. Find tệp plugin mà bạn đã tải về dưới dạng tệp .zip và nhấp vào nút Install Now .
  6. Sau khi cài đặt, nhấp vào nút Activate Plugin .
  7. Bạn sẽ thấy thông báo như dưới đây, nhấp vào nút Setup .
Nội dung liên quan:   Bắt Đầu với Chi tiết Liên hệ

Tạo tài khoản

Bạn sẽ cần có một tài khoản JivoChat để sử dụng plugin của chúng tôi. Quá trình rất đơn giản. Nhập e-mail address và một password phù hợp với các yêu cầu được mô tả trên trang thiết lập. Viết một agent name sẽ được hiển thị cho khách hàng của bạn trong khi họ đang chat với bạn.Nhấp Save Changes và tài khoản của bạn sẽ được tạo.Tại màn hình tiếp theo, bạn cần phải install our Desktop application (Windows hoặc Mac) để chat với khách truy cập của bạn. Bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng cho điện thoại thông minh iOS (tại AppStore) hoặc Android (tại GooglePlay) của mình. Bạn có thể tùy chỉnh và cấu hình plugin trong Ứng dụng. Nếu bạn nhấp vào nút Go to Admin Panel , bạn sẽ được đưa đến ứng dụng web của chúng tôi, đó là giống như ứng dụng Máy tính để bàn của chúng tôi.Đã xong! Giờ bạn có thể bắt đầu trò chuyện với khách truy cập của mình!

Nội dung liên quan:   Hộp Sản Phẩm Tùy Chỉnh

Sử dụng và Hỗ trợ

Bạn có thể truy cập cơ sở kiến thức của chúng tôi để tìm hiểu một số cách làm và/hoặc trò chuyện với chúng tôi để nhận thêm thông tin về plugin của chúng tôi trên our website . Chúng tôi cũng sẽ liên hệ với bạn sau một vài ngày để chắc chắn rằng bạn sẽ có lợi ích tối đa từ Jivo.Cảm ơn bạn đã chọn chúng tôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published.