Hộp Sản Phẩm Tùy Chỉnh

Linh Dinh March 8, 2024 No Comments

Hộp sản phẩm tùy chỉnh cho WooCommerce cho phép khách hàng tạo các gói sản phẩm bằng cách chọn các mặt hàng cụ thể theo sở thích của họ từ bộ sưu tập các sản phẩm bổ sung trong chế độ xem hộp.

Cài đặt

Sau khi tải plugin từ WooCommerce, hãy làm theo các hướng dẫn dưới đây để cài đặt và kích hoạt plugin.

  • Đăng nhập vào bảng điều khiển trang web WordPress của bạn.
  • Đi đến menu “Plugins”.
  • Nhấp vào “Thêm mới” & sau đó nhấp vào nút “Tải lên plugin”.
  • Tải lên tệp Zip plugin đã tải từ WooCommerce “custom-product-boxes.zip”
  • Cài đặt và Kích hoạt plugin.

Cài đặt và Cấu hình

Cách thiết lập hộp sản phẩm tùy chỉnh

Sau khi cài đặt & kích hoạt plugin, hãy thêm một sản phẩm mới & chọn loại sản phẩm “Hộp Sản Phẩm Tùy Chỉnh”. Sau khi chọn hộp sản phẩm tùy chỉnh làm loại sản phẩm, một cài đặt “Hộp Sản Phẩm Tùy Chỉnh” sẽ xuất hiện để quản lý các tùy chọn cho hộp sản phẩm tùy chỉnh.

Loại Giá Cả

Ba loại giá được hỗ trợ cho hộp sản phẩm tùy chỉnh là: Fixed Regular Price: Tùy chọn này hỗ trợ giá bán lẻ thông thường của sản phẩm được đặt trong tab Chung, bất kể các mặt hàng được khách hàng chọn để tạo gói. Per Product Items Price: Tùy chọn này cho phép giá của gói được tính toán trên front-end bằng cách cộng dồn giá của các mặt hàng được khách hàng chọn. Per Product + Bundle Price: Tùy chọn này tính giá của gói bằng cách cộng giá thông thường của nó với giá của các mặt hàng được chọn.

Bố cục Trang Sản Phẩm

Plugin hỗ trợ ba loại bố cục, tức là, danh sách mặt hàng bên trái, danh sách mặt hàng bên phải & bố cục mặt hàng ngang.

Cột Bố Cục Hộp Sản Phẩm

Chọn cột hộp, điều này sẽ đặt số lượng hộp trong một hàng của bố cục hộp sản phẩm tùy chỉnh.

Cột Bố Cục Mặt Hàng Sản Phẩm

Chọn cột mặt hàng sản phẩm, điều này sẽ đặt số lượng mặt hàng sản phẩm trong một hàng của bố cục hộp sản phẩm tùy chỉnh.

Giới Hạn Số Mặt Hàng Tối Đa & Tối Thiểu

Số lượng mặt hàng trong gói tối thiểu và tối đa xác minh số lượng mặt hàng được khách hàng thêm vào để thêm gói vào giỏ hàng. Khách hàng phải thêm số lượng sản phẩm tối thiểu do quản trị viên bắt buộc và nhỏ hơn hoặc bằng số lượng sản phẩm tối đa.

Tùy chọn Thuế & Vận chuyển

Allow Tax Calculation : Kích hoạt tùy chọn này cho phép tính thuế cho hộp sản phẩm. Per Item Shipping : Kích hoạt tùy chọn này sẽ cho phép vận chuyển theo từng mặt hàng cho các mặt hàng trong gói sản phẩm.

Phụ lục Sản Phẩm

Có hai cách để gán các mặt hàng của gói sản phẩm cho hộp sản phẩm tùy chỉnh. Hộp sản phẩm tùy chỉnh hỗ trợ các sản phẩm đơn giản hoặc các biến thể sản phẩm là các mặt hàng. Choose Categories : Thêm các danh mục cụ thể sẽ hiển thị tất cả các mặt hàng sản phẩm trong các danh mục tương ứng để khách hàng chọn các mặt hàng cụ thể theo sở thích của họ. Choose Products : Quản trị viên cũng có thể thêm sản phẩm cụ thể cho hộp sản phẩm tùy chỉnh bằng cách tìm kiếm trong trường văn bản.

Thông điệp Hộp Sản Phẩm Tùy Chỉnh

Kích hoạt một trường thông điệp cho phép khách hàng thêm thông điệp tùy chỉnh hoặc yêu cầu, điều này hỗ trợ các trường văn bản & trường văn bản để thu thập thông tin từ người dùng & thông điệp sẽ được gửi trong chi tiết đơn hàng trong back-end cũng như trong các email đơn hàng.

Cài đặt Chung

Mặt hàng Mỗi Trang

Đặt phân trang, số lượng mặt hàng để hiển thị cho hộp sản phẩm tùy chỉnh. Nếu các mặt hàng vượt quá số lượng mặt hàng trên mỗi trang, nút tải thêm sẽ xuất hiện để tải thêm mặt hàng với phân trang.

Văn bản Sản Phẩm Được Thêm vào Gói

Đặt tin nhắn thành công khi một mặt hàng được thêm vào hộp của hộp sản phẩm tùy chỉnh.

Lỗi Đã Thêm Tối Đa Mặt Hàng

Đặt tin nhắn lỗi khi số lượng mặt hàng tối đa được thêm vào hộp của hộp sản phẩm tùy chỉnh.

Màu Nền Của Hộp

Đặt màu nền của hộp cho hộp sản phẩm tùy chỉnh.

Màu Viền Của Hộp

Đặt màu viền của hộp cho hộp sản phẩm tùy chỉnh.

Mô Tả Ngắn Hộp Sản Phẩm

Do bố cục tùy chỉnh của hộp sản phẩm, mô tả ngắn của hộp sản phẩm tùy chỉnh không được hiển thị theo mặc định. Nhưng plugin cung cấp tính năng hiển thị mô tả ngắn của hộp sản phẩm tùy chỉnh. Kích hoạt mô tả ngắn & chọn vị trí để hiển thị nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published.