jPlayer Product Sampler

Linh Dinh March 20, 2024 No Comments

Plugin jPlayer Product Sampler cho WooCommerce là một trình chơi nhạc và video cho phép khách hàng của bạn xem trước các tệp nhạc và video số trước khi họ mua chúng. Bạn chỉ cần tải lên một tệp mẫu phía sau và jPlayer Product Sampler sẽ lo phần còn lại. Bạn có quyền kiểm soát đầy đủ việc đặt vị trí cho trình phát trên trang sản phẩm thông qua các móc thông minh được xây dựng trong WooCommerce. jPlayer Product Sampler cũng hỗ trợ da jPlayer, nó được đóng gói với một số da nhưng nếu bạn không tìm thấy da bạn muốn, bạn có thể tải da của bạn lên thư mục da và plugin sẽ lo phần còn lại cho bạn. jPlayer Product Sampler hỗ trợ phát lại HTML 5 cũng như Flash, nếu phương thức phát lại ưa thích của bạn không hoạt động cho một khách hàng, nó sẽ tự động chuyển sang phương pháp khác.

Note: This product has been retired and is not for sale . Tài liệu hướng dẫn không còn được cập nhật.

Cài đặt

  1. Tải lên ‘woocommerce-jplayer-product-sampler’ vào thư mục ‘plugins’ của bạn.
  2. Kích hoạt ‘WooCommerce jPlayer Product Sampler’ thông qua menu ‘plugins’ trong khu vực quản trị WordPress của bạn.

Cấu hình và thiết lập

  1. Go to : WooCommerce > Settings > Products > JPlayer Product Sampler .
  • Playback Solution : Đây là phương thức phát lại bạn ưa thích dùng, nếu phương thức này không hoạt động cho khách hàng của bạn, nó sẽ tự động chuyển sang phương thức khác.
  • jPlayer Skin : Plugin hỗ trợ da cho jPlayer, nó được cung cấp kèm theo một số da, nhưng nếu bạn muốn sử dụng một da khác, bạn có thể tải lên một da mới và chọn nó tại đây.
  • Loop : Nếu tùy chọn này được chọn, trình phát sẽ lặp lại việc phát mẫu.
  • Use Shortcode for Player Placement: Khi được kích hoạt, bạn có thể sử dụng shortcode [woo_jplayer] ở bất cứ đâu trên trang sản phẩm để đặt trình phát của bạn, hãy lưu ý rằng thiết lập này ghi đè lên cài đặt vị trí jPlayer.
  • jPlayer Location : Bằng cách sử dụng các móc mà WooCommerce cung cấp, bạn có thể đặt trình phát ở bất cứ đâu trên trang sản phẩm.
  • Location Priority : Tùy chọn này kết hợp với vị trí jPlayer, cho bạn thêm sự kiểm soát về nơi đặt trình phát. Bởi vì chúng tôi sử dụng móc để đặt trình phát trên trang sản phẩm và chúng tôi đang cạnh tranh với các dữ liệu/năng lực khác cho không gian, việc chơi xung quanh với tùy chọn này có thể giúp bạn đặt trình phát trước hoặc sau một số nội dung nhất định. Một số nhỏ hơn cho bạn ưu tiên cao hơn và đặt nội dung của bạn ở trên những nội dung khác có ưu tiên cao hơn của bạn.
Nội dung liên quan:   Điều chỉnh Đơn hàng bằng Người mua

Tải lên tệp mẫu

Việc tải lên tệp mẫu là một quá trình đơn giản, chỉ cần đi đến trang sản phẩm trong khu vực quản trị WordPress của bạn, chỉnh sửa hoặc thêm một sản phẩm và bạn sẽ thấy một trường mới có tên Upload a Preview File dưới trường giới hạn tải xuống trên tab chung trên hộp dữ liệu sản phẩm. Bạn có lựa chọn nhập URL thủ công hoặc sử dụng nút Upload a file . Khi nhấn nút, bạn sẽ thấy màn hình tải lên media WordPress quen thuộc, chọn các tệp của bạn và tải lên, khi hoàn tất, chỉ cần nhấn Insert into post và url của tệp sẽ được thêm vào hộp văn bản. Nhớ nhấn Cập nhật để lưu thay đổi.

Nội dung liên quan:   Bộ lọc nhanh cho quy trình làm việc manuel

Shortcode

Kể từ v1.1, plugin có một shortcode tên là [woo_jplayer] , shortcode có thể được sử dụng như vậy mà không cần bất kỳ tham số nào, nếu không có tham số nào được chỉ định, plugin sẽ sử dụng các tệp bạn đã tải lên thông qua trang sản phẩm trong phía sau. Bạn có thể chỉ định hai tham số với plugin là url title , cả hai tham số này sẽ chấp nhận danh sách phân tách bằng dấu phẩy để cho phép bạn thêm nhiều tệp thông qua shortcode. ví dụ. [woo_jplayer url=”http://url/mp3.mp3″ title=”Track 1″]

jPlayer Product Sampler chỉ hỗ trợ một số định dạng tệp cho phát lại nên hãy chắc chắn bạn đã tải lên mẫu của bạn ở định dạng đúng. Định dạng được hỗ trợ: mp3, m4a, m4b, mp4, m4v, ogg, oga, ogv, wav, fla, flv

Nội dung liên quan:   MercadoPago cho WooCommerce

Câu hỏi thường gặp

My player keeps telling me to upgrade my browser or flash Điều này có thể có nghĩa là tệp bạn đã gán cho trình phát trên sản phẩm cụ thể đó không được hỗ trợ, bị hỏng hoặc ở định dạng sai. Để kiểm tra điều này, hãy thử thay thế tệp với URL sau http://www.jplayer.org/video/m4v/Big_Buck_Bunny_Trailer.m4v My skin layout does not look right, how can I fix it? Một số chủ đề ảnh hưởng đến quy tắc css của da, để khắc phục điều này, bạn có thể thêm css sau vào tệp custom.css của chủ đề của bạn

.jp-controls li {margin: 0 !important;}

How can I add the player to the archives pages? Bạn có thể làm điều đó khá dễ dàng bằng cách thêm đoạn code sau vào functions.php trong thư mục chủ đề của bạn:

/*** Adds jPlayer to WooCommerce archives pages*/add_action( 'woocommerce_after_shop_loop_item_title', 'jplayer_on_archives', 11 );function jplayer_on_archives() {echo do_shortcode( '[woo_jplayer]' );}

Leave a Reply

Your email address will not be published.