Hướng dẫn thiết lập Jetpack cho Ứng dụng Di động WooCommerce

Linh Dinh March 20, 2024 No Comments

Cảm ơn bạn đã cài đặt ứng dụng WooCommerce! Bạn sắp sửa có thể quản lý cửa hàng của mình mọi lúc mọi nơi với các tính năng do Jetpack hỗ trợ như thống kê khách truy cập và thông báo đẩy cho các đơn hàng mới!

H ướng dẫn bước đến bước để cài đặt Jetpack và kết nối nó với cửa hàng WooCommerce của bạn. Bạn sẽ sẵn sàng hoạt động trong thời gian không lâu!

Bước 1: Cài đặt plugin Jetpack

Từ trình duyệt của bạn, hãy đăng nhập vào trang web của bạn. Nhấp vào Plugins tab ở bảng điều khiển bên trái, sau đó nhấp Add New và tìm kiếm “Jetpack” . Nhấp Install Now để thêm phiên bản mới nhất vào trang web của bạn.

Tìm kiếm plugin Jetpack trong wp-admin

Bước 2: Kích hoạt Jetpack

Khi Jetpack được cài đặt, nhấp vào nút xanh Activate :

Plugin Jetpack đã cài đặt trong wp-admin

Bước 3: Thiết lập Jetpack

Tiếp theo, nhấp vào nút đen Set up Jetpack để bắt đầu quá trình thiết lập.

Bước 4: Đăng nhập vào WordPress.com

Jetpack được cung cấp bởi WordPress.com, vì vậy nó yêu cầu một tài khoản WordPress.com để hoạt động. Nếu bạn chưa đăng nhập vào WordPress.com, bạn sẽ được nhắc đăng nhập vào tài khoản WordPress.com của mình hoặc tạo một tài khoản mới. Bạn sẽ sử dụng tên người dùng và mật khẩu WordPress.com của mình để đăng nhập vào ứng dụng WooCommerce sau.

Bước 5: Kết nối với Jetpack

Nhấp Approve và chờ quá trình kết nối hoàn tất – việc này chỉ mất vài giây.

Bước 6: Hoàn tất thiết lập

Chúng tôi sẽ hỏi một vài câu hỏi về doanh nghiệp của bạn, và bạn sẽ có thể chọn một gói Jetpack – Bạn có thể mua một gói, hoặc chọn Start with Free ở cuối trang đó.

Bạn đã xong! Chúng tôi sẽ đưa bạn trở lại bảng điều khiển trang web của bạn, và bạn sẽ nhìn thấy thông báo “Trang web Jetpack của bạn đã sẵn sàng!”

Bước 7: Đăng nhập vào ứng dụng di động

Bạn đã sẵn sàng để sử dụng ứng dụng di động! Nhập vào địa chỉ trang web của bạn (URL), và bạn sẽ được nhắc đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu WordPress.com của bạn.

Nếu bạn có nhiều hơn một cửa hàng được kết nối với Jetpack và tài khoản WordPress.com của bạn, bạn sẽ thấy chúng trong danh sách cửa hàng đã kết nối một khi bạn đã đăng nhập vào ứng dụng.

Nội dung liên quan:   Phê duyệt đăng ký người dùng mới

Problems connecting to Jetpack? Xem qua một số Mẹo khắc phục sự cố thông thường hoặc liên hệ với đội ngũ của chúng tôi để được hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.