Phê duyệt đăng ký người dùng mới

Linh Dinh March 1, 2024 No Comments

Sau khi kích hoạt Phê duyệt Đăng ký Người dùng Mới tiện ích mở rộng, bạn có thể thấy “Phê duyệt Đăng ký Người dùng Mới” trong quản trị WordPress dưới Menu WooCommerce. Nhấp để xem cài đặt và bắt đầu.

Cài đặt chung:

Trong cài đặt chung, bạn có thể kích hoạt phê duyệt người dùng và chọn những vai trò người dùng nào có thể tự động đăng nhập. Bạn cũng có thể chọn kích hoạt / vô hiệu hóa phê duyệt người dùng khi tài khoản được tạo từ trang thanh toán bằng cách sử dụng phần tạo tài khoản. Nếu cần sự phê duyệt của người dùng để thanh toán, khách hàng sẽ được đăng nhập sau khi thanh toán và ngay khi họ đăng xuất, họ sẽ không thể đăng nhập lại. Hiện tại, có một hạn chế kỹ thuật khi WooCommerce mặc định đăng nhập khách hàng sau khi thanh toán, chúng tôi đang tìm kiếm giải pháp để hạn chế đăng nhập sau khi thanh toán, ngay khi chúng tôi có giải pháp, chúng tôi sẽ triển khai và cập nhật tại đây.

Tiện ích mở rộng gửi thông báo qua email trong các trường hợp sau, bạn có thể kích hoạt, vô hiệu và tùy chỉnh những email này,

  • Email đến quản trị khi tài khoản mới được tạo và đang chờ chấp thuận (Bạn có thể thêm các biến tùy chỉnh vào đây để bao gồm liên kết phê duyệt như {username}, {email}, {approve_link}, {disapprove_link} )
  • Thông báo qua email tới khách hàng rằng tài khoản đã được tạo nhưng đang chờ phê duyệt
  • Thông báo qua email tới khách hàng khi tài khoản được phê duyệt
  • Thông báo qua email tới khách hàng khi tài khoản bị từ chối

Cách Phê duyệt Người dùng:

Bạn có thể bao gồm liên kết phê duyệt trong email hoặc đi đến phần “Tất cả người dùng” nơi bạn có thể xem và phê duyệt người dùng đang chờ một cách riêng lẻ hoặc hàng loạt. All Users

Leave a Reply

Your email address will not be published.