Hiểu Cách Ưu Tiên Ảnh Hưởng Đến Quy Tắc Sẵn Có

Linh Dinh March 20, 2024 No Comments

Trong WooCommerce Bookings, cài đặt “Ưu tiên” cho phép bạn thiết lập thứ tự ưu tiên để xác định quy tắc sẵn có của sản phẩm hoặc dịch vụ có thể đặt được. Nó giúp quản lý các tình huống mà nhiều quy tắc sẵn có có thể áp dụng, đảm bảo rằng quy tắc chính xác được thi hành.

Ưu tiên xác định quy tắc sẵn có nào được ưu tiên khi có các quy tắc xung đột nhau. Ví dụ, nếu bạn đã đặt quy tắc sẵn có toàn cầu cho toàn bộ cửa hàng của mình nhưng cũng có quy tắc sẵn có cụ thể được đặt ở cấp độ sản phẩm hoặc tài nguyên, ưu tiên xác định quy tắc nào sẽ được tuân theo.

Trước khi bắt đầu, xin lưu ý rằng, theo mặc định, quy tắc sẵn có toàn cầu (cửa hàng availability ) được ưu tiên hơn quy tắc sẵn có được đặt ở cấp độ sản phẩm, và quy tắc sẵn có sản phẩm được ưu tiên hơn quy tắc ưu tiên tài nguyên.

Để đơn giản, bạn có thể nhớ điều này như Store Availability Rules > Product Availability Rules > Resource Availability Rules .

Các số ưu tiên có thể được điều chỉnh để sửa đổi thứ tự này. Khi xác định tính sẵn có, một số ưu tiên thấp hơn sẽ luôn ghi đè lên một số ưu tiên cao hơn, bất kể bối cảnh. Ví dụ, ngay cả khi một quy tắc có ưu tiên 10 tồn tại ở cấp độ toàn cầu (cấp độ cửa hàng), một quy tắc có ưu tiên 9 ở cấp độ sản phẩm sẽ được ưu tiên hơn nó.

Nội dung liên quan:   BluePay

Hiểu hệ thống ưu tiên cho phép bạn điều chỉnh và kiểm soát tính sẵn có của tài nguyên của bạn và đảm bảo rằng các quy tắc mong muốn được áp dụng chính xác dựa trên mức độ ưu tiên của chúng.

WooCommerce Bookings cung cấp một hệ thống linh hoạt để xác định quy tắc sẵn có cho sản phẩm, tài nguyên, và toàn bộ cửa hàng của bạn. Hãy đào sâu vào mỗi cấp độ này và cách chúng ảnh hưởng đến sẵn có của bạn.

Quy tắc sẵn có cửa hàng

Quy tắc sẵn có cửa hàng thiết lập giới hạn sẵn có toàn cầu cho toàn bộ cửa hàng WooCommerce của bạn. Chúng được áp dụng cho tất cả các sản phẩm có thể đặt trừ khi bị ghi đè bởi các quy tắc cụ thể hơn. Những quy tắc này được cấu hình trong Bookings > Settings > Store Availability và cho phép bạn xác định giới hạn sẵn có chung chẳng hạn như những ngày đóng cửa hoặc các ràng buộc khác áp dụng trên toàn cửa hàng của bạn.

Quy tắc sẵn có cửa hàng hoạt động như các giới hạn sẵn có cơ bản có thể được ghi đè hơn nữa ở cấp độ sản phẩm và tài nguyên.

Quy tắc sẵn có doanh nghiệp sản phẩm

Quy tắc sẵn có sản phẩm cung cấp các giới hạn sẵn có cụ thể cho từng sản phẩm có thể đặt trong cửa hàng WooCommerce của bạn. Những quy tắc này cho phép bạn xác định các cài đặt sẵn có độc đáo cho mỗi sản phẩm, cho phép bạn tùy chỉnh tính sẵn có dựa trên yêu cầu cụ thể của sản phẩm.

Nội dung liên quan:   Quản lý sản phẩm trên Woo Marketplace

Bằng cách đặt quy tắc sẵn có ở cấp độ sản phẩm, bạn có thể ghi đè giới hạn sẵn có toàn cầu cửa hàng bằng cách sử dụng cài đặt ưu tiên. Ví dụ, nếu cửa hàng của bạn đóng cửa vào thứ Hai (theo quy tắc sẵn có cửa hàng), bạn vẫn có thể làm cho sản phẩm cụ thể sẵn có vào thứ Hai bằng cách cấu hình quy tắc sẵn có sản phẩm và gán số thấp hơn cho cài đặt ưu tiên so với mức đặt ở cấp độ Cửa hàng.

Quy tắc sẵn có tài nguyên

Quy tắc sẵn có tài nguyên được áp dụng khi bạn có tài nguyên liên quan đến sản phẩm có thể đặt của mình. Tài nguyên có thể biểu diễn nhân viên, phòng, thiết bị, hoặc bất kỳ thực thể nào khác đóng góp vào quá trình đặt chỗ.

Quy tắc sẵn có tài nguyên cho phép bạn xác định các giới hạn sẵn có cụ thể cho từng tài nguyên. Những quy tắc này làm tinh tế hơn các cài đặt sẵn có cho một sản phẩm có thể đặt cụ thể và có thể ghi đè cả quy tắc sẵn có cửa hàng và cấp độ sản phẩm.

Ví dụ, nếu một thành viên nhân viên không có sẵn vào một ngày cụ thể, bạn có thể cấu hình quy tắc sẵn có tài nguyên để phản ánh sự không sẵn có đó bằng cách gán số thấp hơn cho cài đặt ưu tiên so với mức đặt ở Cửa hàng và cấp độ Sản phẩm.

Nội dung liên quan:   Đăng ký bảng đăng ký vào WooCommerce để tự động gia hạn

Note: Sự kiện được tạo trong lịch Google đã kết nối được kéo vào quy tắc sẵn có cửa hàng , nơi chúng sẽ chặn tính sẵn có của tất cả các sản phẩm có thể đặt cho thời gian của sự kiện. Những sự kiện này được tạo trong Lịch Google được đồng bộ hóa với Sẵn có Cửa hàng với ưu tiên là 10.

Tổng kết

Bằng cách tuân theo thứ tự ưu tiên sẵn có này (Store > Product > Resource) , WooCommerce Bookings đảm bảo rằng bạn có kiểm soát tốt nhất trên tính sẵn có của bạn. Điều này cho phép bạn tạo các kịch bản đặt chỗ phức tạp và quản lý các giới hạn sẵn có khác nhau cho các khía cạnh khác nhau của cửa hàng trực tuyến của bạn.

Bằng cách sử dụng sự linh hoạt của quy tắc sẵn có ở mỗi cấp, bạn có thể tùy chỉnh đặt chỗ của mình để phù hợp với yêu cầu kinh doanh cụ thể của bạn và cung cấp trải nghiệm đặt cứu tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

Hy vọng giải thích này làm rõ tầm quan trọng của ưu tiên trong sẵn có trong WooCommerce Bookings. Hãy tự do khám phá các cài đặt quy tắc sẵn có trong tiện ích mở rộng để tối ưu hóa quá trình quản lý đặt chỗ của bạn. Bán hàng vui vẻ và đặt đặt hàng vui vẻ!

Câu hỏi và phản hồi

Có một câu hỏi trước khi bạn mua? Vui lòng hoàn thành biểu mẫu trước khi bán này.

Đã mua và cần một số hỗ trợ? Liên hệ với một Kỹ sư Hạnh phúc qua Bàn Trợ giúp.

Leave a Reply

Your email address will not be published.