Triggers tùy chỉnh

Linh Dinh March 1, 2024 No Comments

Giống như hầu hết các plugin WordPress, AutomateWoo có thể được mở rộng bởi các nhà phát triển khác để thêm chức năng. Các trigger của AutomateWoo phức tạp theo bản chất và việc tạo các trigger tùy chỉnh khá khó hơn so với việc tạo một hàm tùy chỉnh có thể dễ dàng liên kết với một hành động.

Sử dụng sự kiện bất đồng bộ của AutomateWoo

Trong phiên bản 4.8 , AutomateWoo đã tối ưu hóa hệ thống sự kiện bất đồng bộ của nó, điều này có hậu quả về cách thức hoạt động của các trigger bất đồng bộ . Nếu bạn đang phát triển các trigger tùy chỉnh, chúng tôi khuyến nghị bạn xem qua tài liệu về sự kiện bất đồng bộ . Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang móc các trigger tùy chỉnh của mình vào bất kỳ hành động bất đồng bộ nào của AutomateWoo .

Ví dụ về trigger tùy chỉnh

Đây là một ví dụ về trigger tùy chỉnh được kích hoạt bởi một hook hành động WordPress. Điều này có thể được khởi tạo ở bất kỳ đâu trong mã của bạn bằng cách sử dụng hàm do_action() của WordPress. Hành động cần một User ID duy nhất, sau đó được bắt bởi trigger tùy chỉnh, đó truyền người dùng đến bất kỳ quy trình làm việc nào được thiết lập để sử dụng trigger tùy chỉnh.

aw-custom-trigger

Leave a Reply

Your email address will not be published.