Tải không giới hạn/spinner trên trang thanh toán

Linh Dinh March 11, 2024 No Comments

Trang ‘đánh giá đơn hàng’ tải phương thức thanh toán / tổng số tiền qua ajax – điều này hiển thị một spinner tải ngắn gọn. Nếu có vấn đề, phần này có thể không tải được hoặc spinner có thể vẫn còn. Đầu tiên, bạn nên kiểm tra WooCommerce > System Status để biết lỗi – thường xuyên lỗi sẽ được đánh dấu. Vẫn gặp vấn đề? Nguyên nhân chung và cách giải quyết được liệt kê dưới đây.

Lỗi AJAX do cài đặt WordPress.

URL trong Settings > General cần phải khớp – điều này là do yêu cầu AJAX không hoạt động trên các tên miền khác nhau:

URL này phải khớp

Đọc thêm về cách cập nhật URL của WordPress và trang web .

Lỗi và xung đột JavaScript khác

Giao diện và plugin thường gây ra vấn đề (đặc biệt là những cái được lập trình tồi!) Với JavaScript. Để kiểm tra lỗi, hãy sử dụng bảng điều khiển lỗi của trình duyệt của bạn.

Chrome hiển thị lỗi trên bảng điều khiển của nó

Đọc thêm về cách kiểm tra xung đột giao diện và plugin .

Phản hồi không hợp lệ từ một cuộc gọi AJAX

Xem tab XHR trên trình duyệt phát triển của bạn và xem phản hồi. Phản hồi mong đợi sẽ là JSON. Nếu phản hồi là HTML, điều này có thể do một vài thứ khác nhau. Thường xuyên điều này được gây ra bởi một tệp index.html trong thư mục gốc của cài đặt WordPress Điều này có thể được giải quyết bằng cách xóa tệp index.html hoặc điều chỉnh chỉ thị chỉ mục trên cấu hình máy chủ và ưu tiên index.php hơn index.html. Một số plugin đệm cũng sẽ thêm HTML vào phản hồi JSON. Bạn cũng có thể thấy một phản hồi của -1, Đây là một lỗi bảo mật và được gây ra bởi một phiếu nonce được lưu trữ. Bạn cũng có thể kiểm tra xung đột bằng cách tắt các plugin khác và chuyển sang giao diện mặc định của WordPress – điều này thường tiết lộ vấn đề.

Thư giao dịch gây rắc rối

Trên một số máy chủ, việc gửi email liên quan đến thanh toán có thể gây rắc rối. Bạn có thể kích hoạt bộ lọc sau để trì hoãn việc gửi email cho đến sau khi đơn hàng được gửi đi, từ đó tăng tốc độ:

add_filter ('woocommerce_defer_transactional_emails', '__return_true');

Lưu ý: Đây là một tài liệu Developer level . Nếu bạn không quen với mã / mẫu và giải quyết xung đột tiềm ẩn, chọn một WooExpert hoặc Nhà phát triển để hỗ trợ. Chúng tôi không thể cung cấp hỗ trợ cho tùy chỉnh dưới Chính sách Hỗ trợ của chúng tôi.

Bạn cần thêm mã này vào tệp functions.php của chủ đề con hoặc thông qua một plugin cho phép thêm các chức năng tùy chỉnh, như plugin Code snippets . Xin đừng thêm mã tùy chỉnh trực tiếp vào tệp functions.php của chủ đề mẹ vì điều này sẽ bị xoá hoàn toàn khi bạn cập nhật chủ đề.

Giới hạn bộ nhớ WP

Chúng tôi khuyên dùng ít nhất 64MB. Xem: Tăng giới hạn bộ nhớ WP

Leave a Reply

Your email address will not be published.