Phần mềm thành viên cho WooCommerce – Cài đặt cơ bản cho Plugin

Linh Dinh March 22, 2024 No Comments

Cài đặt cho plugin có thể tìm thấy WooCommerce > Membership Suite > Settings

Chung

Cài đặt chung

Kích hoạt “Enable Membership Suite” hộp kiểm để áp dụng các hạn chế/đặc quyền mà bạn đã cấu hình cho các kế hoạch thành viên.

Để ẩn các phương thức thanh toán cụ thể trên trang thanh toán khi một sản phẩm liên kết với kế hoạch thành viên đang trong giỏ hàng, hãy chọn các phương thức thanh toán để ẩn trong hộp kiểm “Hide Payment Methods for Plan Purchases” .

Để cho phép người dùng mua các sản phẩm liên kết với kế hoạch thành viên cùng với các sản phẩm khác trên trang web, sau đó kích hoạt tùy chọn “Mixed Checkout” .

Để cho phép người dùng nắm giữ nhiều hơn một kế hoạch thành viên hoạt động (trong trạng thái “Hoạt động”, “Tạm dừng”, “Quá hạn”) cùng một lúc, kích hoạt hộp kiểm ” Allow Multiple Memberships Per User “.

Note: “Tier Switching” tính năng sẽ không hoạt động nếu tùy chọn này được kích hoạt.

Nếu bạn muốn cung cấp một số quyền truy cập cho người không phải là thành viên trên trang web, sau đó đặt một kế hoạch thành viên cơ bản mà bạn đã tạo trong tùy chọn “Default Membership” . Người không phải thành viên sẽ nhận được các đặc quyền của kế hoạch thành viên được phân công. Chi tiết kế hoạch thành viên mặc định sẽ không được hiển thị cho người không phải thành viên trên trang tài khoản của họ.

Khi kích hoạt plugin lần đầu tiên, một trang “Memberships” sẽ được tạo tự động và trong trang đó, tất cả các sản phẩm truy cập kế hoạch thành viên sẽ được liệt kê để người dùng dễ dàng truy cập. Nếu bạn muốn chọn một trang khác, bạn có thể làm như vậy bằng cách tùy chỉnh tùy chọn “Membership Products Page” .

Theo mặc định, các hạn chế của kế hoạch thành viên sẽ không áp dụng cho người dùng với vai trò người dùng quản trị viên. tức là Người dùng với vai trò người dùng quản trị viên có thể truy cập bất kỳ mục nào bị hạn chế mà không cần có kế hoạch thành viên. Nếu bạn muốn hạn chế được áp dụng cho người dùng với vai trò quản trị viên, hãy kích hoạt hộp kiểm “Apply Restrictions for Administrator User Role” .

Hết hạn thành viên

Theo mặc định, khi một kế hoạch thành viên sắp hết hạn, tùy chọn gia hạn Kế hoạch thành viên sẽ được hiển thị 10 ngày trước Kế hoạch thành viên hết hạn. Điều này có thể được tùy chỉnh trong tùy chọn Show Renew Button .

Theo mặc định, khi Kế hoạch Thành viên của người dùng hết hạn, họ sẽ được đề nghị một Kỳ ân hạn 5 ngày để gia hạn Kế hoạch Thành viên của họ. Bạn có thể tùy chỉnh Kỳ ân hạn trong tùy chọn “Kỳ ân hạn”.

Vai trò thành viên

Nếu bạn muốn sửa đổi vai trò người dùng cho các thành viên của bất kỳ kế hoạch thành viên hoạt động nào (trong trạng thái “Hoạt động”, “Tạm dừng” hoặc “Quá hạn”), sau đó bạn có thể làm như vậy bằng cách tùy chỉnh tùy chọn “Active Member Role” .

Nếu bạn muốn sửa đổi vai trò người dùng cho người dùng không có bất kỳ kế hoạch thành viên hoạt động nào (trong trạng thái “Hoạt động”, “Tạm dừng” hoặc “Quá hạn”), sau đó bạn có thể làm như vậy bằng cách tùy chỉnh tùy chọn “Inactive Member Role” .

CSS tùy chỉnh

Nếu bạn muốn thêm bất kỳ CSS nào và thực hiện một số cải tiến hiển thị ở giao diện người dùng, sau đó bạn có thể thêm CSS vào tùy chọn “Custom CSS” .

Tin nhắn

Trong phần này, bạn có thể tùy chỉnh các tin nhắn hiển thị cho người dùng trong phần này.

Địa phương hóa

Trong phần này, bạn có thể tùy chỉnh các nhãn hiển thị cho người dùng trong phần này.

Leave a Reply

Your email address will not be published.