Câu hỏi thường gặp về đặt chỗ

Linh Dinh March 20, 2024 No Comments

Trả lời cho các câu hỏi thường gặp về Đặt chỗ WooCommerce .

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc Hướng dẫn Bắt đầu với Đặt chỗ nếu bạn chưa đọc.

Tại sao tôi không thể thanh toán với các sản phẩm khác sử dụng tùy chọn Yêu cầu Xác nhận?

Vì một sản phẩm có thể đặt chỗ yêu cầu xác nhận cũng đồng nghĩa với việc yêu cầu một tùy chọn thanh toán đặc biệt khi thanh toán, nên không thể thêm các sản phẩm khác vào giỏ hàng.

Nội dung liên quan:   Trợ lý cài đặt WooCommerce

Tuy nhiên, bạn có thể có nhiều sản phẩm yêu cầu xác nhận trong cùng một đơn hàng. Một khi đặt chỗ đã được xác nhận, khách hàng cần phải thanh toán cho đơn hàng trên trang Tài khoản của họ.

Tôi đặt các tệp mẫu Đặt chỗ của tôi ở đâu?

Các tệp mẫu cho Đặt chỗ có thể được tìm thấy trong thư mục: /wp-content/plugins/woocommerce-bookings/templates/ .

Để chỉnh sửa những tệp này để chúng an toàn khi nâng cấp, đặt chúng trong thư mục: /wp-content/themes/your_theme_folder/woocommerce-bookings/ .

Ví dụ: Nếu bạn muốn chỉnh sửa my-bookings.php file trong myaccount thư mục, bạn sẽ đặt tệp vào: /wp-content/themes/your_theme_folder/woocommerce-bookings/myaccount/my-bookings.php .

Làm thế nào để dịch Đặt chỗ?

Các tệp ngôn ngữ cho Đặt chỗ có thể được tìm thấy trong /wp-content/plugins/woocommerce-bookings/languages/ . Tệp ngôn ngữ tiếng Anh mặc định được đặt tên là woocommerce-bookings.pot .

Với một chương trình như PoEdit , bạn có thể sử dụng tệp .pot để tạo các tệp dịch ngôn ngữ. Ví dụ, nếu bạn muốn một biên dịch của tiện ích mở rộng Đặt chỗ bằng tiếng Hà Lan từ Hà Lan, bạn sẽ dịch các chuỗi và tạo các tệp dịch: woocommerce-bookings-nl_NL.mo woocommerce-bookings-nl_NL.po .

Những tệp ngôn ngữ này sau đó cần đặt trong thư mục: /wp-content/languages/plugins/

Nội dung liên quan:   Cấu trúc Dữ liệu và Lưu trữ

Các tiện ích mở rộng được bán trên Woo.com đã sẵn sàng cho biên dịch và có thể được dịch bằng bất kỳ plugin dịch nào. Xin lưu ý rằng hỗ trợ cho các plugin được sử dụng để dịch một tiện ích mở rộng hoặc WooCommerce được cung cấp bởi các nhà phát triển tương ứng. Để được hướng dẫn thêm, chúng tôi khuyến nghị xem qua tài liệu Dịch Tiện ích mở rộng WooCommerce Dịch WooCommerce của chúng tôi.

Múi giờ được sử dụng cho Đặt chỗ là gì?

Có thể thiết lập trong Cài đặt Đặt chỗ. Thêm tại: Múi giờ .

Có thể thay đổi Định dạng Thời gian Đặt chỗ từ AM/PM sang đồng hồ 24 giờ không?

Có, WooCommerce Đặt chỗ sử dụng cùng định dạng thời gian như trang web của bạn. Bạn có thể thay đổi nó dưới Settings > General > Time Format .

Nội dung liên quan:   Tiện ích mở rộng

Có Đặt chỗ hỗ trợ [đặt tên cổng thanh toán]?

Có Đặt chỗ hỗ trợ [đặt tên cổng thanh toán]?

Đặt chỗ hoạt động với tất cả các tiện ích mở rộng của WooCommerce được hỗ trợ và không can thiệp vào loại cổng thanh toán được sử dụng. Bạn có thể sử dụng bất kỳ cổng thanh toán .

Có Đặt chỗ có thể thực hiện [thêm tính năng]?

Có rất nhiều ý tưởng về cách sử dụng Đặt chỗ để tạo ra một mô hình kinh doanh duy nhất. Thật tuyệt vời khi thấy sự đa dạng như vậy trong thế giới thương mại điện tử, nhưng Đặt chỗ là một sản phẩm bán sẵn và không thể hỗ trợ mọi trường hợp có thể tưởng tượng.

Nếu bạn không thấy một tính năng được thảo luận trong FAQ này hoặc trong tài liệu của chúng tôi , thì Đặt chỗ có lẽ đã loại bỏ tính năng đó.

Suggest a feature

Đặt chỗ đang được phát triển liên tục. Nếu bạn muốn một thứ gì đó không nằm trong danh sách, hãy đăng ý tưởng trong Diễn đàn Ý tưởng WooCommerce . Một khi một tính năng nhận đủ phiếu bầu, nó sẽ được thêm vào Đặt chỗ. Các tính năng đạt được phiếu bầu cao cũng được ưu tiên hơn.

Add the feature

Nếu tính năng bạn muốn có hấp dẫn có hạn, tin tốt là Đặt chỗ cho phép m

Leave a Reply

Your email address will not be published.