Cách gửi phiếu giảm giá cho khách hàng có đăng ký hết hạn

Linh Dinh March 1, 2024 No Comments

Nhiều cửa hàng thường có lý do để liên lạc với người dùng đã hết hạn đăng ký. Thông báo về giá quảng cáo là một cách tuyệt vời để khuyến khích khách hàng đăng ký lại.

Bài viết này tóm tắt cách thực hiện điều này sử dụng Subscription – Status Changed trigger. Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ gửi phiếu giảm giá cho khách hàng có đăng ký đã hết hạn trong 30 ngày.

Prerequisites

Tạo phiếu giảm giá

Trước khi chúng ta có thể xây dựng workflow, bạn cần tạo phiếu giảm giá để cung cấp cho khách hàng của mình. Bạn có hai lựa chọn:

Option 1: Bạn có thể tạo và cấu hình phiếu giảm giá tiêu chuẩn để sử dụng cho tất cả khách hàng của bạn. Tài liệu này cung cấp thêm thông tin về cách tạo phiếu giảm giá bằng Woo Subscriptions .

Option 2 : Bạn có thể tạo các phiếu giảm giá cá nhân hoá cho từng khách hàng của mình bằng cách theo dõi the personalized coupons guide .

Đối với mục đích của ví dụ này, chúng tôi sẽ sử dụng Phương án 2.

Coupon option 2 details

Cài đặt Workflow

  1. Tạo một workflow mới.
  2. Chọn trigger Subscription Status Changed .
  3. Trong trường Status changes to nhập Expired . Điều này sẽ kích hoạt workflow này nếu bất kỳ đăng ký nào đổi trạng thái thành Hết hạn.
  4. Check Recheck status before run . Kiểm tra tùy chọn này sẽ đảm bảo rằng trạng thái của đăng ký chưa thay đổi khi khởi chạy workflow.
  5. Đặt và cấu hình các quy tắc mà bạn cảm thấy phù hợp. Ở ví dụ của chúng tôi, chúng tôi đang sử dụng quy tắc Customer – Has Active Subscription No . Điều này sẽ nhắm mục tiêu tới những khách hàng không có bất kỳ đăng ký nào đang hoạt động.
  6. Click Add Action và chọn Send Email . Điền các trường cần thiết.
  7. Soạn nội dung email. Bao gồm phiếu giảm giá cá nhân hoá bằng việc bao gồm biến {{ customer.generate_coupon }} .
  8. Click vào liên kết Preview để xem trước email của bạn để đảm bảo nó đúng.
  9. Sử dụng bảng điều khiển Timing để thiết lập sự chậm trễ. Trong ví dụ này, chúng tôi đang thiết lập workflow của chúng tôi thành 30 days .

    Không có sự chậm trễ này, workflow này sẽ chạy ngay sau khi đăng ký hết hạn, điều này có thể không mong muốn vì chúng tôi sẽ cung cấp cho họ một giảm giá. Đặt một sự chậm trễ sẽ cho khách hàng thời gian để gia hạn đăng ký của họ một cách tự nguyện. Sau đó, trong trường hợp họ không gia hạn, chúng tôi sẽ cung cấp giảm giá để khuyến khích họ đăng ký lại.

    Đó là nó! Workflow này sẽ gửi một email với phiếu giảm giá đến khách hàng của bạn có đăng ký chưa được gia hạn trong 30 days .

http://pic.pros.pr/10bf72f69316

Leave a Reply

Your email address will not be published.