Bộ thành viên – Hạn chế truy cập URL

Linh Dinh March 22, 2024 No Comments

Bạn có thể hạn chế người dùng truy cập vào URL cụ thể. Chỉ những người dùng có kế hoạch thành viên cụ thể mới có thể truy cập vào URL bị hạn chế.

Tạo kế hoạch thành viên bằng cách làm theo các bước trong Creating Membership Plan

Trong URL Restrictions” tab,

Nhấn “Add Rule” nút để tạo một quy tắc mới cho hạn chế URL.

Ghi tiêu đề cho quy tắc theo tham chiếu của bạn.

Đưa URL cần hạn chế vào “URL” trường.

Trong “Restriction Type” tùy chọn, chọn “Alternate content” để hiển thị nội dung khác nhau cho người dùng khi hạn chế được áp dụng và chọn “Page” hoặc “Popup” trong “Show Alternate Content In” tùy chọn để hiển thị nội dung trong page/popup theo yêu cầu của bạn. Chọn “Excerpt content” để chỉ hiển thị một phần tóm tắt của nội dung và trong “Number of Words to be Shown” tùy chọn, ghi số từ tóm tắt. Liên kết Đọc thêm sẽ được tự động thêm vào cuối nội dung tóm tắt mà khi nhấp vào, nội dung thay thế sẽ được hiển thị. ( Note: Bạn có thể tùy chỉnh nội dung thay thế trong “Membership Suite > Settings > Messages > Alternate Content > Alternate Content for URL Restrictions” ). Chọn “Redirection” nếu bạn muốn chuyển hướng người dùng đến một trang khác. Ghi URL chuyển hướng trong “Redirection URL” trường.

Nội dung liên quan:   Sửa lỗi hình ảnh sản phẩm mờ

Theo mặc định, người dùng có quyền truy cập vào nội dung bị hạn chế của URL ngay sau khi trở thành thành viên. Nếu bạn muốn cấp quyền truy cập chỉ sau một thời gian chậm trễ, thì trong “Give Content Access” tùy chọn, chọn “After specific duration of becoming member” và chọn thời gian chậm trễ trong “Give Content Access After” tùy chọn. Nếu bạn muốn cung cấp quyền truy cập chỉ sau thời gian dùng thử, thì chọn “After trial” .

Leave a Reply

Your email address will not be published.