Bộ thành viên cho WooCommerce – Trả tiền theo từng mục

Linh Dinh March 22, 2024 No Comments

Thông thường với các kế hoạch thành viên, nhiều nội dung sẽ bị hạn chế trên trang web và một số tiền lớn hơn sẽ được tính phí cho kế hoạch thành viên. Trong trường hợp này, nếu một người dùng chỉ cần truy cập vào một số mục mà không cần phải trả một mức giá cao cho các kế hoạch thành viên, lúc đó tính năng Trả tiền theo từng mục sẽ hữu ích. Sử dụng tính năng này, bạn có thể tính phí một lượng tối thiểu để cung cấp quyền truy cập vào các mục bị hạn chế. Bạn cũng có thể chỉ cung cấp quyền truy cập trong một khoảng thời gian cụ thể.

Thiết lập

Để thiết lập Trả tiền theo từng mục, hãy đi đến “Membership Suite > Settings > Pay Per Item” .

Để kích hoạt Trả tiền theo từng mục, chọn “Enable Pay Per Item” hộp kiểm.

Một sản phẩm ảo là cần để đặt hàng nhận thanh toán cho các mua hàng trả tiền theo mục. Trong tùy chọn “Virtual Product for Pay Per Item” , chọn xem bạn có muốn tạo một sản phẩm mới cho việc này hay sử dụng một sản phẩm đã tồn tại và cung cấp tên sản phẩm hoặc đặt sản phẩm trong “Product Name” / “Select Product” lựa chọn theo lựa chọn của bạn.

Để ẩn các phương pháp thanh toán cụ thể trong trang thanh toán cho các mua hàng trả tiền theo mục, sau đó chọn các phương thức thanh toán để ẩn trong hộp kiểm “Hide Payment Methods for Pay Per Item Purchases” .

Trả tiền theo từng mục

Giá cả cho các trang / bài đăng

Nhấp vào “Pricing for Pages/Posts”

Để kích hoạt giá cả cho trang / bài đăng, chọn “Active” .

Nhấp nút “Add Rule” để thêm thanh toán theo từng mục cho các trang / bài đăng.

Tìm kiếm tên trang / bài đăng và chọn nó trong “Select Pages/Posts” lựa chọn.

Đặt giá phải trả trong trường “Price” .

Trong “Access Duration” đặt khoảng thời gian bạn cần cung cấp quyền truy cập cho các mục bị hạn chế khi người dùng nhận quyền truy cập thông qua mua hàng trả tiền theo từng mục. Để cung cấp quyền truy cập trong thời gian không giới hạn, để trống trường này.

Bạn có thể đặt giá cả / thời lượng khác nhau cho các trang / bài đăng khác nhau bằng cách nhấp nút “Add Rule” .

Leave a Reply

Your email address will not be published.