Bộ hội viên cho WooCommerce – Liên kết các kế hoạch hội viên với người dùng khác

Linh Dinh March 22, 2024 No Comments

Sử dụng tính năng liên kết hội viên, bạn có thể cho phép các hội viên của một kế hoạch hội viên liên kết kế hoạch của họ với người dùng khác trên trang web để họ cũng nhận được các đặc quyền của kế hoạch hội viên. Người dùng khác chỉ có thể nhận các đặc quyền, nhưng không thể quản lý hội viên.

Cài đặt

Tạo các kế hoạch hội viên bằng cách theo dõi các bước trong Creating Membership Plan

Trong “Membership Linking tab,

Kích hoạt “Allow Membership Linking để cho phép các hội viên liên kết kế hoạch hội viên của họ với người dùng khác.

Theo mặc định, người dùng khác sẽ được liên kết tự động khi yêu cầu liên kết được gửi. Nếu bạn muốn chấp thuận/từ chối yêu cầu liên kết một cách thủ công, sau đó trong lựa chọn “Approve Membership Linking” , chọn “Manually by admin” để nó có thể được liên kết chỉ sau khi bạn chấp thuận.

Trong lựa chọn “Maximum Linked Users Count” , đặt tối đa bao nhiêu người dùng một hội viên có thể liên kết với kế hoạch hội viên của họ.

Quy trình làm việc

Để liên kết kế hoạch hội viên của họ với người dùng khác, các hội viên cần vào “My Account Page > Memberships” của họ và trong hàng kế hoạch hội viên cụ thể, họ có thể thấy Link Users nút.

Khi nút được nhấn, họ sẽ được yêu cầu nhập địa chỉ email của người dùng mà họ cần liên kết hội viên của họ.

Nếu địa chỉ email hợp lệ cho việc liên kết, thì hội viên sẽ được liên kết thành công với người dùng.

Sau khi liên kết, bất cứ lúc nào nếu họ cần bỏ liên kết với người dùng, thì các hội viên cần đi đến “My Account Page > Memberships” của họ và trong hàng kế hoạch hội viên cụ thể, họ cần nhấn “View” nút. Họ có thể thấy danh sách các người dùng đã liên kết nơi họ có thể bỏ liên kết với người dùng.

Đối với quản trị viên trang web để ngắt liên kết với người dùng, đi đến “Membership Suite > Members” và bấm “View member” nút của hội viên cụ thể và chọn kế hoạch mà bạn cần ngắt liên kết người dùng. Bạn có thể thấy danh sách các người dùng đã liên kết và bạn sẽ có thể gỡ bỏ người dùng đã liên kết ở đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published.