Cách lấy link shop TikTok trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Linh Dinh May 2, 2024 Không có phản hồi

Lấy link từ TikTok Shop và chia sẻ trên các nền tảng khác sẽ giúp các nhà bán hàng giới thiệu cửa hàng TikTok và sản phẩm thuận tiện và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên vẫn có một số nhà bán hàng chưa biết cách lấy link shop TikTok để sao chép và chia sẻ trên các nền tảng khác. Nếu bạn cũng là một trong số đó hãy cùng BurgerPrints tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Mục đích của sao chép link shop TikTok

Với mỗi một tài khoản TikTok Shop hay video đăng tải trên nền tảng TikTok đều sẽ có một đường link liên kết riêng biệt. Khi người dùng nhấp vào đường link này sẽ được chuyển hướng đến cửa hàng TikTok Shop của người bán hàng hoặc đến video trên TikTok một cách nhanh chóng.

Sao chép link shop TikTok Shop được hiểu đơn giản là việc người dùng lưu đường link này vào bộ nhớ tạm, sau đó dán đường link này ở bất kỳ đâu có chứa văn bản như là bio Instagram, phần giới thiệu trên Fanpage, nội dung của các bài post, website,…

muc-dich-cua-sao-chep-link-shop-tiktok

Trên thực tế, việc sao chép liên kết TikTok mang đến cho nhà bán hàng rất nhiều lợi ích. Cụ thể như sau:

1. Chia sẻ cửa hàng

Khi sao chép link của shop TikTok,người bán hàng có thể chia sẻ của hàng của mình trên nhiều nền tảng khác nhau. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng truy cập đến cửa hàng trên TikTok Shop.

2. Quảng bá sản phẩm

Ngoài chia sẻ cửa hàng rộng hơn, nhà bán hàng cũng có thể đẩy mạnh việc quảng bá sản phẩm bằng cách chia sẻ liên kết trực tiếp đến sản phẩm trên TikTok Shop. Như vậy, người bán hàng có thể giới thiệu sản phẩm cụ thể cho các đối tượng khách hàng mục tiêu, tạo sự tò mò và khuyến khích khách hàng mua hàng.

muc-dich-cua-sao-chep-link-shop-tiktok-1

3. Gắn liên kết trong Bio (tiểu sử)

Biết được cách lấy link shop Tiktok, nhà bán hàng cũng có thể gắn link cửa hàng trên TikTok trong phần bio của TikTok, Instagram, Fanpage, Website… của cửa hàng nếu bạn kinh doanh đa nền tảng. Điều này hỗ trợ rất nhiều trong việc khách hàng có thể truy cập vào TikTok Shop của bạn và khám phá các sản phẩm một cách dễ dàng.

4. Làm Affiliate

Ngoài ra, việc lấy link shop TikTok đề làm Affiliate cũng giúp nhà bán hàng thúc đẩy doanh số.  Khi một đối tác  Affiliate chia sẻ liên kết từ cửa hàng TikTok và đưa người mua đến cửa hàng của bạn, họ có thể nhận được hoa hồng hoặc phần trăm doanh số từ mỗi giao dịch thành công. Điều này vừa tạo động lực cho đối tác Affiliate để tăng cường nỗ lực quảng bá và tạo doanh số bán hàng, vừa giúp nhà bán hàng mở rộng mạng lưới tiếp thị và xây dựng mối quan hệ đối tác lâu bền, hiệu quả.

muc-dich-cua-sao-chep-link-shop-tiktok-2

Tóm lại, biết được cách lấy link shop Tiktok sẽ giúp nhà bán hàng tối ưu hóa việc tiếp cận, quảng bá sản phẩm và tăng doanh số bán hàng trên nền tảng TikTok một cách hiệu quả và thuận tiện. 

Làm sao để lấy link shop TikTok của bạn

Để lấy link TikTok Shop, nhà bán hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản. Hãy cùng BurgerPrints tìm hiểu cách lấy link cửa hàng TikTok Shop và cách chia sẻ link cửa hàng TikTok Shop trong phần dưới đây nhé!

1. Cách lấy link shop TikTok cá nhân

Để lấy link cửa hàng TikTok Shop của mình, bạn có 3 cách như sau:

Cách 1:  Lấy link trong mục Sửa hồ sơ

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, đăng nhập vào tài khoản TikTok của mình trên điện thoại di động.
  • Bước 2: Trên giao diện TikTok chọn vào mục Hồ sơ > chọn Sửa hồ sơ
  • Bước 3: Trong trang Sửa hồ sơ bạn sẽ thấy phần liên kết TikTok của bạn, bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng kế bên link là đã có thể  lấy link shop TikTok của mình. 

lam-sao-de-lay-link-shop-tiktok-cua-ban-1

Cách 2:  Lấy link qua mã QR

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, đăng nhập vào tài khoản TikTok của mình trên điện thoại di động.
  • Bước 2: Trên giao diện TikTok chọn vào mục Hồ sơ > Chọn icon 3 gạch góc trên bên phải màn hình.
  • Bước 3: Chọn mục Mã QR của tôi > Chọn ô Sao chép liên kết là đã có thể  lấy link shop TikTok của mình.

lam-sao-de-lay-link-shop-tiktok-cua-ban-2

Cách 3: Lấy link trong Cài đặt và Quyền riêng tư

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, đăng nhập vào tài khoản TikTok của mình trên điện thoại di động.
  • Bước 2: Trên giao diện TikTok chọn vào mục Hồ sơ > Chọn icon 3 gạch góc trên bên phải màn hình.
  • Bước 3: Chọn mục Cài đặt và quyền riêng tư > Chọn Chia sẻ hồ sơ là đã có thể  lấy link shop TikTok của mình.

lam-sao-de-lay-link-shop-tiktok-cua-ban-3

2. Cách chia sẻ link cửa hàng TikTok Shop

Sau khi đã lấy được link cửa hàng TikTok Shop nhà bán hàng có thể thỏa thích chia sẻ link này cho khách hàng qua tin nhắn hoặc chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập Messenger, Zalo, Instagram, Fanpage… hay bất cứ mạng xã hội nào khác và vào khung trò chuyện.
  • Bước 2: Sau đó tại mục gõ văn bản bạn nhấn giữ màn hình cho đến khi xuất hiện mục Dán và chọn Dán, hệ thống sẽ tự động hiển thị đường link của cửa hàng TikTok Shop bạn vừa sao chép được vào ô trò chuyện. Lúc này bạn chỉ cần thêm thông tin đính kèm và gửi đi là đã hoàn thành. Tương tự, nếu bạn muốn gắn link của hàng TikTok Shop của mình trên phần bio, phần giới thiệu, các bài post Fanpage hay bài viết Website bạn cũng chỉ cần nhấn giữ màn hình cho đến khi xuất hiện mục Dán và chọn Dán là xong.

Làm sao để lấy link sản phẩm TikTok Shop

1. Cách lấy link sản phẩm TikTok Shop

Để lấy liên kết của một sản phẩm trên TikTok Shop, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản TikTok của mình trên điện thoại di động.
  • Bước 2: Nếu bạn muốn sao chép link sản phẩm của cửa hàng mình thì vào mục Hồ sơ > Chọn icon cửa hàng ở đầu trang > Chọn vào sản phẩm muốn sao chép để vào trang thông tin chi tiết sản phẩm

Còn nếu bạn muốn sao chép link sản phẩm của cửa hàng khác có thể sử dụng tính năng tìm kiếm trong ứng dụng TikTok để tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn lấy liên kết. Bạn có thể sử dụng từ khoá hoặc hashtag liên quan đến sản phẩm đó. Sau đó cũng thực hiện các bước tương tự.

  • Bước 3: Trên trang sản phẩm, bạn có thể nhấn vào biểu tượng “Chia sẻ” hoặc “Share” (biểu tượng mũi tên hướng lên) ở góc trên bên phải của màn hình. Sau đó chọn “Copy Link”/“Sao chép liên kết” để sao chép liên kết của sản phẩm TikTok Shop.

cach-lay-link-san-pham-tiktok-shop-1

2. Cách chia sẻ link sản phẩm TikTok Shop

Để chia sẻ liên kết của sản phẩm từ TikTok Shop, bạn có thể thực hiện như sau:

Gửi trực tiếp:

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn chia sẻ.
  • Bước 2: Truy cập vào trang sản phẩm bằng cách nhấn vào hình ảnh hoặc video của sản phẩm đó.
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng “Chia sẻ” hoặc “Share” (biểu tượng mũi tên hướng lên) trên trang sản phẩm.
  • Bước 4: Chọn phương tiện bạn muốn sử dụng để chia sẻ liên kết, ví dụ như Tin nhắn, Email, Messenger hoặc các ứng dụng mạng xã hội khác hiển thị trên điện thoại.
  • Bước 5: Chọn phương tiện bạn muốn gửi và nhập thông tin liên lạc của người mà bạn muốn gửi đến như vậy là bạn sẽ gửi liên kết sản phẩm trực tiếp đến người nhận.

Gửi Affiliate:

Nội dung liên quan:   [:en]Hướng dẫn theo dõi đơn hàng TikTok Shop từ A-Z[:vi]Cách theo dõi đơn hàng TikTok Shop nhanh chóng và dễ dàng[:]

Bước 1: Trước tiên, bạn cần tham gia vào một chương trình Affiliate liên quan đến cửa hàng hoặc sản phẩm TikTok Shop mà bạn muốn quảng bá.

Bước 2: Lấy liên kết Affiliate từ hệ thống Affiliate mà bạn tham gia. Thường, liên kết này sẽ chứa mã định danh của bạn để theo dõi giao dịch.

Bước 3: Tiến hành như trên để tìm và truy cập vào trang sản phẩm trên TikTok Shop.

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng “Chia sẻ” hoặc “Share” và chọn phương tiện bạn muốn sử dụng để chia sẻ liên kết sản phẩm.

Bước 5: Dán liên kết Affiliate vào tin nhắn, bài viết hoặc bất kỳ nơi nào bạn muốn chia sẻ và gửi đến đối tác Affiliate hoặc khách hàng tiềm năng.

cach-lay-link-san-pham-tiktok-shop-2

Lưu ý rằng việc gửi Affiliate đòi hỏi bạn phải tham gia vào chương trình Affiliate của cửa hàng hoặc sản phẩm đó và sử dụng liên kết được cung cấp bởi hệ thống Affiliate để đảm bảo bạn hoặc đối tác tiếp thị nhận được hoa hồng hay phần trăm doanh số từ các giao dịch thành công.

Lời kết

Trên đây là những cách lấy link shop Tiktok khá đơn giản và nhanh chóng giúp nhà bán hàng có thể chia sẻ cửa hàng, sản phẩm trên TikTok Shop đến nhiều khách hàng hơn. Hy vọng những thông tin từ BurgerPrints có thể giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn trên TikTok Shop.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.