Trải nghiệm mới: Tự chọn địa điểm của Xưởng Sản Xuất theo nhu cầu?

Tracy November 30, 2022 No Comments

BurgerPrints thông báo trình làng tính năng chọn đích xác địa điểm của Xưởng sản xuất tại Mỹ, cho sản phẩm may mặc sử dụng công nghệ in DTG.

Với mục tiêu nâng cấp dịch vụ hoàn thiện đơn hàng in ấn theo nhu cầu (Print On Demand fulfillment service) qua cập nhật danh mục phôi sản phẩm và các tính năng trên nền tảng công nghệ, BurgerPrints thông báo trình làng tính năng chọn đích xác địa điểm của Xưởng sản xuất tại Mỹ, cho sản phẩm may mặc sử dụng công nghệ in DTG. Người bán có thể lựa chọn xưởng sản xuất phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của mình dựa theo 02 tiêu chí:

  1. Địa chỉ giao hàng tại US: người bán có thể lựa chọn xưởng sản xuất gần nhất với địa chỉ giao hàng của khách hàng để đơn hàng được tối ưu thời gian và chi phí vận chuyển. 
  2. Kì vọng chất lượng sản phẩm: người bán có thể chọn xưởng sản xuất theo chất lượng sản phẩm được ghi rõ thông tin. Các khác biệt chi tiết về sản phẩm (chất lượng Good hay Great) có thể được giải thích chi tiết bằng tư vấn với đội ngũ Sale (click Chat NOW). Tuy nhiên người bán cũng nên cân nhắc các yếu tố về Basecost, Early tracking và thời gian sản xuất vận chuyển. Lựa chọn phù hợp nhất do người bán quyết định. 

Tổng thời gian xử lý đơn hàng đối với các sản phẩm may mặc sử dụng công nghệ in DTG đều được đánh giá rất nhanh và ổn định cho dù là thời điểm nào trong năm (kể cả mùa bán lớn nhất vào cuối năm) .Cùng với kế hoạch mở rộng thêm nguồn cung cho nhu cầu fulfill, đây là bước đầu BurgerPrints bổ sung mới các nhà xưởng với các lựa chọn tiện ích khác biệt để Người bán có thể cân nhắc sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình tại US. Các vị trí địa lý khác sẽ sớm được cập nhật để anh em có thêm quyền chủ động chọn lựa xưởng sản xuất. 

Việc thêm mới nhà máy sản xuất không làm ảnh hưởng đến các liên kết SKU trước đó qua API, Order desk. Với các cách thức lên đơn khác, Người bán cần lưu ý lựa chọn “Facility” khi tạo đơn hàng. Điều này đảm bảo đơn hàng được sản xuất đúng các tiêu chí mà người bán đã đồng ý và hiểu về các tiện ích và khả năng in ấn tốt nhất cho một sản phẩm.

Thông tin chi tiết:

1. Dòng sản phẩm Standard Printed Apparel

Xưởng Denali 

  • Early tracking: No 
  • Processing time: 1-7 Business days
  • Shipping method: USPS
  • Quality: Good

Xưởng Vini

  • Early tracking: Yes
  • Processing time: 1-7 Business days
  • Shipping method: UPS, DHL
  • Quality: Good

2. Dòng sản phẩm Premium Printed Apparel

Xưởng Matterhorn

  • Early tracking: Yes
  • Processing time: 1-5 Business days
  • Shipping method: USPS
  • Quality: Great. Best print and colour results for all design

Vui lòng đăng nhập tài khoản tại đường dẫn dash.burgerprints.com để sử dụng tiện ích đa xưởng sản xuất mặt hàng DTG.

———————————————-

Signup : dash.burgerprints.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BurgerPrintsPOD

Group: https://www.facebook.com/groups/BurgerPrints

Telegram: https://t.me/BurgerPrints

Youtube: https://www.youtube.com/@burgerprintsinc8975

Leave a Reply

Your email address will not be published.