Theo dõi chuyển đổi

Linh Dinh March 1, 2024 Không có phản hồi

Theo dõi chuyển đổi giúp bạn đo lường hiệu suất của quy trình làm việc. Mỗi khi đặt một đơn hàng, AutomateWoo sẽ cố gắng tìm một quy trình làm việc gần đây có thể đã dẫn dắt khách hàng tạo ra mua hàng. Phải đáp ứng một số yêu cầu cụ thể {1} để đánh dấu một đơn hàng là một sự chuyển đổi.

Theo dõi phải được kích hoạt

Bất kỳ quy trình làm việc nào gửi email hoặc tin nhắn SMS tới khách hàng đều có thể được sử dụng để theo dõi sự chuyển đổi. Lựa chọn Enable tracking Enable conversion tracking phải cả hai đều được bật trên quy trình để theo dõi sự chuyển đổi có thể hoạt động.

  • Enable tracking – Thêm theo dõi mở và nhấp cho email và theo dõi nhấp cho SMS.
  • Enable conversion tracking – Cho phép quy trình được bao gồm khi xác định chuyển đổi. Bạn chỉ nên bật chức năng này trên các quy trình có lẽ sẽ dẫn tới sự chuyển đổi. Ví dụ, bạn wouldn’t nên enable theo dõi chuyển đổi trên một email nhắc nhở gia hạn đăng ký nhưng bạn would nên enable trên một email giỏ hàng bị bỏ rơi.

Please note kênh khi bạn bật theo dõi chuyển đổi, nó sẽ chỉ áp dụng cho các lần chạy quy trình trong tương lai.

Khách hàng phải đã xem email hoặc SMS từ quy trình làm việc

Một đơn hàng sẽ chỉ được đánh dấu là một sự chuyển đổi khi khách hàng đã xem một email hoặc SMS được gửi từ một quy trình. Nếu quy trình đã gửi một email, điều đó email must have been opened . Do khả năng theo dõi mở có thể bị chặn bởi các khách hàng email, AutomateWoo cũng đăng nhập một lần mở nếu khách hàng nhấp vào một liên kết trong email. Rõ ràng, họ đã phải mở email để nhấp vào nó.

Khi nói đến việc theo dõi SMS, không thể theo dõi khi một SMS được mở. Thay vào đó, một SMS phải có at least one link clicked để có thể được sử dụng làm sự chuyển đổi.

Gửi nhiều email trong một quy trình làm việc

Nếu quy trình của bạn gửi nhiều email, bạn nên disable tracking on any emails that are sent to an admin . Điều này có thể được thực hiện bằng cách thêm --no-tracking sau địa chỉ email. Điều này ngăn chặn các sự chuyển đổi, mở và nhấp giả mạo không đến từ khách hàng.

Quy trình làm việc phải chạy trong X ngày gần nhất

Để một đơn hàng được đánh dấu là một sự chuyển đổi, quy trình làm việc phải đã chạy trong một số ngày cố định từ ngày tạo đơn hàng. Mặc định là 14 ngày nhưng có thể thay đổi trong AutomateWoo > Settings .

Email khách hàng phải khớp nhau

Khi xác định sự chuyển đổi, email thanh toán của đơn hàng được so sánh với email của khách hàng trong quy trình làm việc. Nếu email không khớp, không có sự chuyển đổi nào sẽ được ghi lại.

Một ghi chú về add-on Giới thiệu Bạn bè

Trong add-on Giới thiệu Bạn bè, đơn hàng sẽ được đặt kết quả của việc một người ủng hộ chia sẻ một mã giảm giá hoặc liên kết. Vì điều này không xảy ra thông qua một quy trình làm việc, những đơn hàng được giới thiệu do not appear as conversions . Thay vào đó, chúng sẽ xuất hiện dưới dạng referrals trong các báo cáo riêng biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.