Sách dạy bán hàng trên TikTok – 4 gợi ý cho người mới bắt đầu!

Linh Dinh May 8, 2024 Không có phản hồi

Sách dạy bán hàng trên TikTok chính là hành trang hữu ích để bạn có thể khai thác được những lợi thế tiềm năng của mạng xã hội này, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh mới cho công việc của bạn. Hãy cùng khám phá ngay 4 cuốn sách về TikTok sau đây để hiểu hơn bạn nhé!

Sách TikTok Master 

Sách “TikTok Master” của tác giả Jesse Stay viết và được dịch giả Chi Nhân biên dịch. Cuốn sách bao gồm những hướng dẫn chi tiết để người đọc có thể sử dụng TikTok từ những bước đầu tiên, bao gồm:

Sách TikTok Master giúp độc giả làm quen với nền tảng TikTok Sách TikTok Master giúp độc giả làm quen với nền tảng TikTok

  • Làm quen với nền tảng TikTok.
  • Cách thức giúp độc giả xây dựng được mạng lưới người xem trên TikTok.
  • Những thao tác giúp bạn dùng TikTok giống như công cụ kinh doanh.
  • Cùng với đó là top 10 những kinh nghiệm cốt lõi để bạn tăng trưởng sức ảnh hưởng trên mạng xã hội TikTok.

Thông qua những kiến thức này, bạn có thể nắm bắt được thông tin toàn diện liên quan đến nền tảng TikTok, từ cách để tạo tài khoản cho đến việc làm thế nào để xây dựng những nộin dung cuốn hút, hay những chiến lược Marketing đem tới hiệu quả thực sự.

Cuốn sách được đánh giá là đã cung cấp những nội dung đúng xu hướng, giúp người đọc bắt kịp sự phát triển của cộng đồng người dùng trên nền tảng TikTok. Đồng thời những nội dung của sách cũng hướng dẫn chi tiết cho người đọc cách thực hành, áp dụng kiến thức đã đọc. 

Ngoài ra, sách sử dụng từ ngữ tương đối dễ hiểu, ví dụ minh họa sống động, nên người đọc có thể hình dung dễ dàng. Sách phù hợp với những ai chưa có nhiều kiến thức về Tiktok, cần bổ sung kiến thức nền tảng ở mức độ cơ bản.

Sách TikTok Marketing

Cuốn sách “TikTok Marketing” được viết bởi tác giả Markus Rach. Đó là một giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy về Marketing, Marketing số và những môn liên quan tới bán hàng và công nghệ ở trường Đại học Khoa học Ứng dụng và nghệ thuật và Tây Bắc Thụy Sĩ và học viện Marketing.

Sách TikTok Marketing do giảng viên về Marketing chia sẻ những kiến thức chuyên sâu

Sách TikTok Marketing do giảng viên về Marketing chia sẻ những kiến thức chuyên sâu

Ngay khi nền tảng TikTok được ra mắt và gây bão trên thế giới, ông đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về nền tảng này. Những kiến thức mà ông chia sẻ đã thu hút 30 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Cuốn sách “TikTok Marketing” do ông thực hiện sẽ cung cấp cho người dùng những cách dùng nền tảng này để đạt được thành công, thu hút người xem bằng kinh nghiệm chuyên sâu đến từ chuyên gia marketing thực chiến.

Ngày nay, khi mà bán hàng và marketing trở thành mối quan hệ gọng kìm đồng phát triển, đặc biệt là trên TikTok, thì việc bạn nắm bắt những kiến thức cơ bản về nền tảng qua các cuốn sách như “TikTok Marketing” sẽ giúp bạn có khả năng sử dụng nền tảng này một cách hiệu quả nhất. Từ đó đưa ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp để tiếp cận các nhóm khách hàng mục tiêu khi kinh doanh trên TikTok.

Sách hướng dẫn kiếm tiền trên TikTok

Cuốn sách “hướng dẫn kiếm tiền trên TikTok” được tác giả thực hiện với mục đích chia sẻ tới độc giả những kinh nghiệm liên quan đến cách thức để sáng tạo nội dung, cũng như setup những chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên nền tảng TikTok.

Sách hướng dẫn kiếm tiền trên TikTok giúp người bán nắm bắt kiến thức thúc đẩy doanh thu

Sách hướng dẫn kiếm tiền trên TikTok giúp người bán nắm bắt kiến thức thúc đẩy doanh thu

Song song với đó, nội dung sách còn bao gồm những kinh nghiệm quý giá đến từ chính những chiến lược Marketing mà những doanh nghiệp lớn đã thực hiện để thu được các thành quả kinh doanh ấn tượng trên TikTok.

Qua đó, người đọc có thể nắm bắt được những bài học giá trị để áp dụng trong công việc kinh doanh của mình, từ đó cải thiện doanh số bán hàng và tiếp cận được những khách hàng mới từ nền tảng TikTok.

Sách TikTok giải mã ma trận vạn đơn

“Sách TikTok giải mã ma trận vạn đơn” do học viện Taki, cùng tác giả Digimeno thực hiện nhằm đem đến cho người đọc những hướng dẫn chi tiết về cách thức để xây dựng video trên nền tảng TikTok, dựa trên 8 công thức bất diện đem lại sự viral cho kênh.

Sách TikTok giải mã ma trận vạn đơn của tác giả Digimeno

Sách TikTok giải mã ma trận vạn đơn của tác giả Digimeno

Cùng với đó chính là những chiến lược đặc biệt để chủ tài khoản TikTok có thể nắm bắt được thủ thuật giúp họ trở thành những affilate ngàn đơn, hay những kiến thức giúp người đọc nắm bắt:

  • Lộ trình live-stream từ bước đầu.
  • Giải pháp đăng ký gian hàng.
  • Cách đăng bán sản phẩm.
  • Cách quảng cáo trên TikTok Shop hiệu quả.
  • Quy tắc để quảng cáo TikTok bài bản và chuẩn nhất.

Những kiến thức này đều được cập nhập trong thời gian gần nhất, từ năm 2023 để đảm bảo người dùng có thể khai thác một cách hiệu quả. Nhìn chung, đây chính là lựa chọn thích hợp dành cho những ai đang học kinh doanh trên TikTok, muốn tìm kiếm sách dạy bán hàng trên TikTok từ A đến Z.

Mong rằng, với 4 cuốn sách dạy bán hàng trên TikTok vừa chia sẻ, bạn sẽ tìm thấy lựa chọn phù hợp với mong muốn của mình để tìm hiểu thêm những kiến thức mới, trước khi tiến vào “sân chơi” bán hàng đầy tiềm năng nhưng cũng vô cùng khốc liệt của TikTok.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.