Quy Tắc Hủy Tùy Chỉnh cho WooCommerce Subscriptions

Linh Dinh March 7, 2024 Không có phản hồi

Cài đặt

  1. Download Tệp .zip từ Tài khoản WooCommerce của bạn .
  2. Go to : WordPress Admin > Plugins > Add New > Upload Plugin > Choose File Tìm kiếm tệp bạn đã tải xuống.
  3. Install Now Activate Plugin .

Thêm thông tin tại: Cài đặt và Kích hoạt Plugins/Extensions .

Thiết lập và Cấu hình

How to control when your customers can cancel during the billing period

Bạn có 3 lựa chọn để kiểm soát khách hàng có thể hủy đăng ký trong khoảng thời gian nào của chu kỳ thanh toán:

  • “Hủy bất cứ lúc nào”: đây là cài đặt mặc định và khách hàng của bạn sẽ có thể hủy vào bất kì thời điểm nào sau chu kỳ đăng ký tối thiểu
  • “Chỉ cho phép Hủy”: thiết lập khoảng thời gian trong vài ngày hoặc tuần trong mỗi chu kỳ thanh toán để khách hàng có thể hủy đăng ký. Ngoài thời gian này, không thể hủy đăng ký từ tài khoản của họ
  • “Vô hiệu hoá Hủy đăng ký”: ngăn chặn khách hàng của bạn hủy đăng ký trong một khoảng thời gian cố định trong mỗi chu kỳ thanh toán.

Khoảng thời gian của cửa sổ hủy này sẽ không ảnh hưởng đến thời gian tối thiểu. Nó sẽ được thực hiện sau khoảng thời gian tối thiểu nếu bạn đã thiết lập.

How to set up a minimum commitment period

Buộc một thời gian đăng ký tối thiểu (số lượng thanh toán thành công cố định) trước khi cho phép khách hàng hủy đăng ký của họ. Chỉ cần nhập số lượng thanh toán minimal bạn muốn nhận trước khi khách hàng có thể hủy. Sau chu kỳ đăng ký tối thiểu này, cửa sổ hủy sẽ được áp dụng nếu bạn đã thiết lập.

How to set up a cooling-off period

Cho phép khách hàng của bạn có cơ hội thay đổi quyết định và hủy đăng ký ngay ở đầu tiên của họ đăng ký. Trong thời gian làm mát, khách hàng của bạn sẽ có thể hủy từ tài khoản của họ.
Không cần thời gian làm mát? Chỉ cần để nó trống!

Get rolling cycles for your minimum subscription period

Thiết lập chu kỳ đăng ký tối thiểu của bạn để khởi động lại bất cứ lúc nào bạn muốn. Thay vì chỉ có một chu kỳ đăng ký tối thiểu, bạn có thể khởi động lại nó và cuộn nó vào chu kỳ đăng ký.
Ví dụ, bạn có thể thiết lập một đăng ký hàng năm thanh toán từng tháng. Sau đó, bạn có thể cho phép hủy đăng ký chỉ trong tháng cuối của đăng ký hàng năm của họ. Nếu khách hàng của bạn không hủy, đăng ký hàng năm của họ sẽ khởi động lại, chu kỳ đăng ký tối thiểu cũng sẽ khởi động lại và họ sẽ phải thanh toán từng tháng cho một năm khác.

Compatible with suspend and switch button

Với hai ô kiểm cuối cùng, bạn có thể ngăn khách hàng chuyển hoặc tạm dừng đăng ký của họ theo các quy tắc bạn đã thiết lập cho việc hủy.

Cách nó hiển thị cho khách hàng

Phase 1 – What happens during the cooling-off period

Nếu bạn chưa thiết lập thời gian làm mát, thì hãy trực tiếp chuyển qua Giai đoạn 2.
Nếu bạn đã thiết lập thời gian làm mát, thì nó sẽ bắt đầu từ ngày khách hàng của bạn thực hiện thanh toán đầu tiên. Khách hàng của bạn sẽ tận hưởng những lợi ích của đăng ký và thanh toán phí theo từng chu kỳ. Nút hủy, tạm dừng và hạ cấp sẽ hiển thị trong tài khoản của họ, cho phép họ thay đổi quyết định vào bất kỳ thời điểm nào trong thời gian làm mát.

Phase 2 – What happens during the commitment period or when the cancelation is disallowed during the billing period

Nếu bạn đã thiết lập một chu kỳ đăng ký tối thiểu, thì chức năng hủy đăng ký, tạm dừng và/hoặc hạ cấp sẽ bị vô hiệu hoá trên tài khoản của khách hàng. Khách hàng của bạn sẽ tận hưởng những lợi ích của đăng kỳ và thanh toán phí đăng kỳ theo từng chu kỳ.
Khách hàng của bạn sẽ không thể hủy, tạm ngừng và/hoặc giảm cấp từ trang tài khoản của họ cho đến khi kết thúc giai đoạn cam kết.
Bạn có thể chọn ẩn nút hủy hoặc thay thế nó bằng một thông điệp tùy chỉnh giải thích cho khách hàng khi họ có thể hủy.

Phase 3 – What happens after the minimum terms or during the “cancelation allowed” period

Sau khi khách hàng đã hoàn thành chu kỳ tối thiểu, họ sẽ vẫn còn đăng ký và vẫn thanh toán phí đăng ký theo từng chu kỳ.
Nút hủy sẽ xuất hiện trở lại trên trang tài khoản của họ, cho phép họ dừng đăng ký bất cứ lúc nào họ muốn.

Câu hỏi thường gặp

Liệu nó có hoạt động cho tất cả các đăng ký không?

Nó hoạt động với đăng ký đơn giản hoặc biến thể được tạo bằng

Plugin WooCommerce Subscriptions

.

Nếu tôi cho phép khách hàng hủy trong một khoảng thời gian nhất định, liệu họ có thể hủy trong thời gian tối thiểu không?
Khoảng thời gian “cho phép hủy” này sẽ không ảnh hưởng đến thời gian tối thiểu. Nó sẽ được thực hiện sau chu kỳ tối thiểu nếu bạn đã thiết lập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.