Nhận đơn hàng được gửi đến phòng thí nghiệm in ảnh của bạn lựa chọn

Linh Dinh March 18, 2024 Không có phản hồi

Bạn có thể cho phép khách hàng của mình chọn một phòng thí nghiệm in ảnh trong cửa hàng của bạn nếu bạn không có một. Bạn sẽ chịu trách nhiệm gửi những bức ảnh đã mua đến phòng thí nghiệm in ảnh đã chọn, nhận chúng trở lại và gửi chúng đến khách hàng.

Yêu cầu

Cấu hình

Trong ví dụ, mỗi bức ảnh sẽ tốn thêm $2.00 nếu khách hàng muốn in chúng. Cài đặt và kích hoạt WooCommerce Product Add-ons sau đó đi đến Products > Global Add-ons và tạo một tiện ích mở rộng mới như thế này: add-on1 Nó sẽ xuất hiện trên tất cả các bức ảnh của bạn. Hãy tự do để chỉ tạo nó trên một số sản phẩm thay vì, hoặc loại trừ tiện ích mở rộng toàn cầu trên một số bức ảnh. Để biết thêm, đọc Tài liệu Product Add-ons . The next step is optional . Nếu bạn không muốn mua WooCommerce Checkout Field Editor bạn có thể thực hiện cùng một điều sau khi làm theo hướng dẫn này . Cài đặt và kích hoạt WooCommerce Checkout Field Editor và thêm một trường thanh toán mới trong WooCommerce > Checkout Fields như trong ảnh chụp màn hình này: add-on2 Bước này sẽ thêm một trình đơn thả xuống vào mẫu thanh toán của bạn yêu cầu khách hàng chọn phòng thí nghiệm in ảnh mà anh ta muốn in ảnh của mình. Nó sẽ hiển thị luôn, cho dù anh ta chọn một số bức ảnh để in hay không.

Giao diện khách hàng

Khách hàng sẽ chọn phòng thí nghiệm in ảnh cũng từ trang bộ sưu tập. Chỉ cần đánh dấu tất cả các bức ảnh mà anh ta muốn in và thêm chúng vào đơn hàng:

Giải pháp khác

Có nhiều cách bạn có thể đạt được kết quả tương tự. Ví dụ, bạn cũng có thể không sử dụng Product Add-ons và sử dụng thay thế Checkout Add-ons . Với Checkout Add-ons, bạn có thể thêm một trường thanh toán có giá cả, nhưng nó sẽ giống nhau không phụ thuộc vào số lượng ảnh mà khách hàng đang mua. Đây là lý do tại sao chúng tôi sử dụng Product Add-ons, nhưng có thể đây lại tốt hơn cho bạn.Ngoài ra, bạn có thể chỉ sử dụng WooCommerce Checkout Field Editor làm cho trường thanh toán là bắt buộc và bao gồm giá in trong giá của ảnh. Cách này bạn không cần bất kỳ tiện ích mở rộng sản phẩm nào và khách hàng sẽ bắt buộc phải chọn một phòng thí nghiệm in ảnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.