Cuộc thi cho WooCommerce

Linh Dinh March 7, 2024 Không có phản hồi

Nếu bạn ghi đè mặc định và sử dụng mẫu tùy chỉnh trong your_theme/woocommerce/ bạn cần đảm bảo rằng các mẫu được cập nhật với những người trong plugin_dir/competitions-for-woocommerce/templates/ – nếu không, các tính năng mới có thể không xuất hiện trên trang web. Sao lưu WP, WooCommerce và cơ sở dữ liệu của nó là điều bạn nên xem xét khi cập nhật và chỉnh sửa plugin này – chỉ trong trường hợp.

Yêu cầu

  • WordPress
  • WooCommerce

Cài đặt

  1. Download tệp .zip từ tài khoản WooCommerce của bạn .
  2. Go to : WordPress Admin > Plugins > Add New Upload Plugin .
  3. Choose File với tệp bạn đã tải xuống ở bước 1.
  4. Install Now Activate Plugin.

Cấu hình

Sau khi kích hoạt Competitions for WooCommerce , đi đến WooCommerce > System Status và đảm bảo không có lỗi, đặc biệt liên quan đến giới hạn bộ nhớ WordPress. Ngoài ra, đảm bảo Quản lý tồn kho được bật dưới WooCommerce > Settings Products .

Note: Competitions for WooCommerce sẽ không hoạt động nếu tùy chọn “Cho phép khách hàng đặt đơn hàng không cần tài khoản” được bật. Vui lòng tắt tùy chọn này trong WooCommerce > Settings > Accounts & Privacy cài đặt.

Plugin Competitions for WooCommerce yêu cầu các cronjob để kết thúc cuộc thi đúng hạn. Nếu điều này không quan trọng đối với trang web cuộc thi của bạn, bạn có thể bỏ qua thiết lập cronjob. Đặt lại cronjob là bắt buộc nếu bạn muốn thiết lập việc đặt lại tự động.

mỗi phút: /usr/local/bin/curl --silent http://www.your-domain.com/?competitions-cron=check

mỗi giờ: /usr/local/bin/curl --silent http://www.your-domain.com/?competitions-cron=relist

Đường dẫn đến curl có thể là /usr/local/bin/curl hoặc /usr/bin/curl, v.v. tùy thuộc vào cấu hình lưu trữ của bạn. Cronjobs nên được thiết lập bởi nhà cung cấp lưu trữ của bạn. Nếu nhà cung cấp lưu trữ của bạn không hỗ trợ cronjobs, chúng tôi khuyên bạn nên tìm một nhà cung cấp lưu trữ khác (bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ và gợi ý).

Cài đặt

Cài đặt plugin được đặt trong WooCommerce > Settings > Competitions.

Danh sách Tùy chọn Cuộc Thi

Trong cài đặt plugin, bạn có thể bật hoặc tắt việc hiển thị past and future competitions trên trang cuộc thi. Một cài đặt hữu ích khác là có hoặc không có thể kết hợp các sản phẩm thông thường với cuộc thi hoặc chỉ hiển thị cuộc thi trên trang riêng (được xác định thông qua dropdown Trang Cơ sở Cuộc thi, xem ảnh chụp màn hình):

kiểm tra ảnh chụp màn hình cài đặt cuộc thi kích thước đầy đủ

Ảnh chụp màn hình dưới đây cho thấy Danh sách Sản phẩm WooCommerce với các cuộc thi đang hoạt động. Các biểu tượng trạng thái cuộc thi không được hiển thị trên ảnh chụp màn hình – từ cập nhật WooCommerce 3.4.0, các nhà phát triển WooCommerce đã xóa cột đó trong danh sách sản phẩm (kết quả của phản hồi của người dùng). Có cách để khôi phục lại nó sử dụng plugin này https://wordpress.org/plugins/woocommerce-product-type-column/ (biểu tượng trạng thái bị thiếu trên ảnh chụp màn hình dưới đây):

Tài liệu Cuộc thi cho WooCommerce Documentation 1

Sử dụng

Tính năng

  • Tích hợp với WooCommerce thông qua loại sản phẩm cuộc thi tùy chỉnh và bộ lọc cuộc thi trong danh sách sản phẩm (wp-admin)
  • 2 loại cuộc thi – với và không có số vé với tùy chọn trả lời một câu hỏi hoặc giải quyết một câu đố (cuộc thi dựa trên kỹ năng)
  • Con số cuộc thi có thể có một hoặc nhiều người chiến thắng, Người dùng có thể giành chiếc hoặc nhiều giải thưởng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.