Chỉnh sửa dữ liệu sản phẩm tabs

Linh Dinh March 8, 2024 Không có phản hồi

Đây là một Developer level tài liệu. Nếu bạn không quen với mã/templates và giải quyết các xung đột tiềm ẩn, hãy chọn một Chuyên gia Woo hoặc Nhà phát triển để được hỗ trợ. Chúng tôi không thể cung cấp hỗ trợ cho việc tùy chỉnh dưới chính sách Hỗ trợ của chúng tôi .

Bạn cần thêm mã vào file functions.php của chủ đề con hoặc qua một plugin cho phép thêm các chức năng tùy chỉnh, như plugin Đoạn mã . Xin không thêm mã tùy chỉnh trực tiếp vào file functions.php của chủ đề chính, vì điều này sẽ bị xóa hoàn toàn khi bạn cập nhật chủ đề.

Loại bỏ Tabs

Sử dụng đoạn mã sau để loại bỏ các tabs cụ thể

Đổi tên Tabs

Sử dụng đoạn mã sau để đổi tên tabs.

Sắp xếp lại Tabs

Sử dụng đoạn mã sau để thay đổi thứ tự của tabs

Tùy chỉnh một tab

Đoạn mã sau sẽ thay thế tab mô tả bằng một chức năng tùy chỉnh

Thêm một tab tùy chỉnh

Sử dụng đoạn mã sau để thêm một tab sản phẩm toàn cầu tùy chỉnh

Tab Thông tin bổ sung

Xin lưu ý rằng tab “ Additional Information ” chỉ hiện nếu sản phẩm có trọng lượng, kích thước hoặc thuộc tính (với “Hiển thị trên trang sản phẩm” được chọn). Nếu bạn cố gắng áp dụng một thay đổi cho tab đó và nếu sản phẩm không có trọng lượng, kích thước hoặc thuộc tính, bạn sẽ nhận được một lỗi như sau Warning : call_user_func() yêu cầu tham số 1 phải là một hàm gọi lại hợp lệ, không có mảng hoặc chuỗi nào được cho trong /mysite/wp-content/plugins/woocommerce/templates/single-product/tabs/tabs.php trên dòng 35 Trong trường hợp đó, bạn phải sử dụng các tags điều kiện của WooCommerce:

  • has_attributes()
  • has_dimensions()
  • has_weight()

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.