Cách nhận giúp đỡ

Linh Dinh March 20, 2024 Không có phản hồi

Để nhận hỗ trợ cho các vấn đề và câu hỏi bạn có thể gặp phải, có hai lựa chọn:

  • Tự giúp bạn giải quyết vấn đề tự giúp mình . Các vấn đề có thể được giải quyết ngay lập tức và bạn không cần mở một vé và chờ đợi một câu trả lời, không quan trọng là chúng tôi có nhanh chóng hay không.
  • Contacting our Help Desk . Việc cung cấp cho chúng tôi càng nhiều thông tin càng tốt: Những thứ như Báo cáo tình trạng hệ thống WooCommerce của bạn Báo cáo tình trạng hệ thống , một ảnh chụp màn hình của lỗi, và nhiều hơn nữa như được mô tả phía dưới.

Tìm kiếm trong tài liệu hướng dẫn của chúng tôi

Nhập câu hỏi của bạn vào ô tìm kiếm phía trên, hoặc sử dụng công cụ tìm kiếm ưa thích của bạn để tìm kiếm một giải pháp.

Kiểm tra mọi thứ đã cập nhật mới nhất chưa

Để đảm bảo bạn có phiên bản mới nhất của phần mềm hỗ trợ trang web của bạn (WordPress, các plugin và theme), hãy vào menu Dashboard > Updates để xem nếu có gì cần cập nhật.

Để cung cấp hỗ trợ hiệu quả nhất có thể, cập nhật theme và plugin của bạn BEFORE trước khi liên hệ hỗ trợ.

Update Notifications

Nếu bạn đã mua sản phẩm WooCommerce, bạn phải kích hoạt đăng ký WooCommerce của bạn như mô tả trong Quản lý đăng ký Woo.com để cập nhật tiện ích mở rộng. Điều này chỉ cần thiết cho các sản phẩm được tải xuống từ Woo.com (paid or free).

-Kiểm tra xung đột

Để điều tra một vấn đề một cách chính xác, chúng tôi cần loại trừ xung đột giữa theme hoặc plugin.

  1. Enable sử dụng một chủ đề WordPress mặc định, như Storefront của chúng tôi. Nếu vấn đề dừng lại, có một xung đột với theme của bạn. Liên hệ với nhà phát triển theme để nhận sự hỗ trợ.
  2. Deactivate tạm thời tất cả các plugin ngoại trừ WooCommerce và plugin đang có vấn đề. Kích hoạt plugin một cách từ từ và lặp lại các hành động giống như bạn đã thực hiện khi vấn đề xảy ra để tìm ra plugin gây xung đột. Xem thêm tại: Cách thử nghiệm xung đột .
  3. Contact liên hệ với chúng tôi nếu vấn đề vẫn tiếp tục và liên quan đến một sản phẩm của Woo.com.

Các theme hoặc plugin không phải từ Woo.com được hỗ trợ bởi nhà tạo, và bạn phải liên hệ trực tiếp với nhà phát triển. Chúng tôi chỉ hỗ trợ các sản phẩm mà chúng tôi tạo ra và cung cấp trên Woo.com.

Câu hỏi và Hỗ trợ

Bạn vẫn còn câu hỏi và cần sự hỗ trợ?

  • Liên hệ với một Happiness Engineer thông qua Help Desk của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ cho các tiện ích mở rộng được phát triển bởi và/hoặc bán trên Woo.com, và cho các khách hàng của Jetpack/WordPress.com.
  • Nếu bạn không phải là khách hàng, chúng tôi khuyến nghị tìm sự giúp đỡ trên Diễn đàn Hỗ trợ WooCommerce hoặc thuê một công ty WooExpert. Họ là những công ty đáng tin cậy với kỷ lục chứng minh đã xây dựng các cửa hàng trực tuyến tùy chỉnh, có khả năng mở rộng tốt. Tìm hiểu thêm về các công ty WooExpert.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.