Các mục trong Menu của WooCommerce

Linh Dinh March 20, 2024 Không có phản hồi

Phần Trang chủ

Phần Trang chủ là bảng điều khiển WooCommerce của bạn. Trong phần này, bạn có thể nắm bắt được hiệu suất của cửa hàng của mình, nhận được ý tưởng và mẹo hữu ích để mở rộng doanh nghiệp của bạn và nhanh chóng truy cập vào một số khu vực quan trọng nhất để quản lý cửa hàng của bạn.

Thông tin thêm tại: Tela inicial .

Phần Đơn hàng

Phần Đơn hàng được sử dụng để xem và quản lý đơn hàng. Bạn cũng có thể thêm đơn hàng theo cách thủ công.

Thông tin thêm tại: Como gerenciar pedidos .

Phần Khách hàng

Phần Khách hàng cung cấp một danh sách tất cả khách hàng của bạn, với thông tin cơ bản như thông tin liên hệ, số đơn hàng đã đặt và số tiền họ đã chi trả.

Phần Báo cáo

Trong phần Báo cáo, bạn có thể xem dữ liệu về doanh số bán hàng, khách hàng, phiếu giảm giá và kho hàng.

Thông tin thêm tại: Relatórios do WooCommerce .

Cài đặt

Chứa tất cả các thiết lập được sử dụng để cấu hình WooCommerce, bao gồm cấu hình trang sản phẩm, thuế, giao hàng, phương thức thanh toán, tài khoản và quyền riêng tư cũng như email.

Thông tin thêm tại: Definindo as Configurações do WooCommerce .

Trạng thái

Phần Trạng thái là hữu ích cho bạn tự giải quyết các vấn đề hoặc khi liên hệ với hỗ trợ. Tải xuống Báo cáo trạng thái hệ thống và phân tích hoặc đính kèm nó vào vé của bạn khi liên hệ với hỗ trợ. Phần này cung cấp tổng quan về cài đặt của bạn và các xung đột có thể có.

Thông tin thêm tại: Entendendo o Relatório de Status do Sistema WooCommerce .

Phần mở rộng

Phần Phần mở rộng là nơi bạn có thể tìm kiếm các phần mở rộng và plugin bổ sung miễn phí/phải trả để thêm chức năng và tính năng vào trang web của bạn. Sử dụng các danh mục được cung cấp hoặc sử dụng trường tìm kiếm.

Menu Sản phẩm

Menu cấp cao này bao gồm các phần liên quan đến sản phẩm, như xem và thêm sản phẩm mới, thiết lập thẻ và danh mục sản phẩm và quản lý thuộc tính sản phẩm.

Thông tin thêm tại: Como adicionar e gerenciar produtos

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.