Amazon Fulfillment (MCF) cho WooCommerce

Linh Dinh March 1, 2024 Không có phản hồi

Amazon Fulfillment (MCF) cho WooCommerce tích hợp cửa hàng WooCommerce của bạn với Fulfillment by Amazon (FBA) để kích hoạt quá trình xử lý đơn hàng và giao hàng tự động.

Cập nhật quan trọng

Từ Phiên bản 3.2.0, WooCommerce Amazon Fulfillment hiện hỗ trợ mô hình xác thực Developer Authorization, đây là phương pháp chứng thực yêu cầu của Amazon cho loại ứng dụng này. Phiên bản 3.2.9 và cao hơn cung cấp hỗ trợ cho phương thức xác thực mới nhất này trong hầu hết các khu vực/quốc gia phục vụ bởi Amazon Marketplace Web Services (MWS):

  • North America Region : Brazil, Canada, Mexico, Hoa Kỳ
  • Europe Region : Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (U.A.E.), Đức, Ai Cập, Tây Ban Nha, Pháp, Vương quốc Anh, Ấn Độ, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Ả Rập Saudi, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ
  • Far East Region: Singapore, Australia, Nhật Bản

Phiên bản 3.2.0 và cao hơn cũng hỗ trợ một chế độ legacy cho các khu vực khác nếu bạn đã được Amazon phê duyệt trước đó cho mã phát triển MWS của riêng bạn. Hiện tại, chỉ có các khu vực sau đây mới bao gồm:

  • China

Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng chúng tôi đang làm việc để hỗ trợ TẤT CẢ các khu vực với mô hình ủy quyền mới và ngay khi công việc đó hoàn tất, hỗ trợ dạng legacy cho thông tin chứng thực MWS sẽ bị loại bỏ và tất cả người dùng sẽ cần sử dụng mô hình Ủy quyền Developer. Để biết thêm thông tin về lịch sử, bạn có thể đọc thêm về cập nhật quan trọng về Amazon Fulfillment (MCF) cho WooCommerce .Amazon cung cấp tài liệu về Các vùng, Các nước và IDs Marketplace tại đây: https://docs.developer.amazonservices.com/en_US/dev_guide/DG_Endpoints.html

Cách hoạt động

  • Đăng ký một tài khoản Người bán Pro của Amazon
  • Bật Fulfillment by Amazon trên tài khoản của bạn (nếu áp dụng)
  • Lấy hoặc Gửi sản phẩm của bạn tới cơ sở của Amazon
  • Cài đặt và thiết lập plugin này
  • Bán sản phẩm qua cửa hàng WooCommerce của bạn
  • Amazon xử lý đơn hàng của bạn bằng cách chọn, đóng gói, gửi hàng, cung cấp thông tin theo dõi và dịch vụ khách hàng

Cài đặt

  1. Download tệp .zip từ tài khoản WooCommerce của bạn .
  2. Go to : WordPress Admin > Plugins > Add New Upload Plugin với tệp bạn đã tải về bằng Choose File .
  3. Install Now Activate tiện ích mở rộng.

Thêm thông tin tại: Cài đặt và Kích hoạt Plugins/Tiện ích mở rộng .

Đăng ký một tài khoản Pro Seller của Amazon

Bạn phải có một tài khoản Người bán Chuyên nghiệp Amazon hoạt động và kích hoạt dịch vụ Fulfillment by Amazon (FBA) để sử dụng plugin WooCommerce Fulfillment của chúng tôi bằng Amazon.

  1. Truy cập Amazon Services tại Amazon Seller Central và đăng ký một tài khoản Professional Seller. Nếu bạn đã có một tài khoản Amazon, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn trên cùng màn hình và kiểm tra xem nó có phải là tài khoản Professional không. Nếu không, bạn cần đăng ký cho một Kế hoạch Bán hàng Chuyên nghiệp.
  2. Truy cập Amazon Benefits và kích hoạt Fulfillment by Amazon trên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.