Advanced Product Importer & Affiliate

Linh Dinh February 29, 2024 Không có phản hồi

Nhập sản phẩm vào cửa hàng Woocommerce của bạn trực tiếp từ Amazon, Aliexpress, eBay, Walmart và hơn 100+ trang web thị trường hàng đầu trên thế giới chỉ với một cú nhấp chuột và bán sản phẩm đã nhập như của bạn, một liên kết hoặc như dropshipping.

Cài đặt

  • Download tệp .zip từ tài khoản WooCommerce của bạn .
  • Đi tới: WordPress Admin > Plugins > Add New Upload Plugin với tệp bạn đã tải xuống với Choose File .
  • Install Now Activate phần mở rộng.

Thêm thông tin tại: Cài đặt và Kích hoạt Plugins/Extensions .

Tổng quan

Thông qua tiện ích mở rộng này, bạn có thể nhập bất kỳ sản phẩm nào từ bất kỳ Amazon , AliExpress , eBay, Walmart, Shein 150+ worldwide popular websites trong cửa hàng WooCommerce của bạn với tất cả thông tin của chúng (tên, mô tả, thể loại, nhà sản xuất, hình ảnh, giá, biến thể, thuộc tính, đánh giá của khách hàng, v.v.) một cách nhanh chóng và chuyên sâu và bán sản phẩm đã nhập như của bạn hoặc như một đối tác liên kết.

Cấu hình

Chỉ cần tuân theo các bước đơn giản này để nhập sản phẩm bằng một cú nhấp chuột.

Step 1: Tải xuống và cài đặt tiện ích mở rộng Chrome mà bạn cần từ đây https://chrome.google.com/webstore/detail/advanced-importer/fnckhcfokjndphlmkpoihcjmcpghcofh vào trình duyệt Chrome của bạn.

Tiện ích mở rộng Importer nâng cao cho Chrome

Step 2: Cài đặt và cấu hình Advanced Product Importer tiện ích mở rộng WooCommerce mà bạn đã mua từ Thị trường tiện ích mở rộng WooCommerce.

  1. Cần liên kết nhập và khóa bí mật để kết nối Advanced Product Importer tiện ích mở rộng WooCommerce với tiện ích mở rộng Chrome.
  2. Bạn có thể thay đổi khóa bí mật (bất ký chuỗi ngẫu nhiên nào) bất cứ lúc nào nếu cần thiết.

Step 3: Mở trang sản phẩm trên bất kỳ trang web nào ( Amazon , AliExpress , eBay, Walmart, Flipkart Shein ) mà bạn muốn nhập vào cửa hàng WooCommerce của bạn trong trình duyệt Chrome mà bạn đã cài đặt tiện ích mở rộng hỗ trợ trước đó.

  1. Mở hộp thoại hiện ra của tiện ích mở rộng Chrome.
  2. Nhập Liên kết nhập và Khóa bí mật mà xuất hiện trong trang cấu hình tiện ích mở rộng WooCommerce của bạn.
  3. Nhấp vào nút Kết nối.
  1. Nếu Liên kết nhập và Khóa bí mật hợp lệ, bạn sẽ nhận được thông báo thành công và biểu mẫu nhập sẽ xuất hiện trong hộp thoại hiện ra của tiện ích mở rộng Chrome.
  1. Có nhiều tùy chọn nhập để nhập. Bạn có thể sử dụng ID sản phẩm WooCommerce hiện tại của mình để cập nhật thông tin sản phẩm với sản phẩm đã mở trong trình duyệt.
  1. Nếu đã cấu hình, một số tùy chọn nâng cao để gán sản phẩm đã nhập sẽ được hiển thị.

Step 4: Điền thông tin sản phẩm cần thiết theo yêu cầu của bạn và nhấp vào nút Nhập Ngay.

  1. Biểu mẫu sẽ bị vô hiệu hóa và trình nạp quy trình sẽ xuất hiện trên hộp thoại hiện ra của tiện ích mở rộng Chrome.
  1. Nếu tất cả đều ổn, bạn sẽ nhận được thông báo thành công và bây giờ sản phẩm đã được nhập vào cửa hàng WooCommerce của bạn. Bạn có thể xác minh nó trên trang sản phẩm WooCommerce và quản trị viên của bạn cũng vậy.

Xem sản phẩm mẫu nhập từ Walmart trên trang sản phẩm WooCommerce.

Xem sản phẩm liên kết mẫu nhập trên trang sản phẩm WooCommerce, nút Thêm vào giỏ hàng đã được thay thế bằng nút Mua Ngay cho loại sản phẩm này.

Steps 1 to 3 is required for first interaction and for further product import you only need follow the last one (Step 4) .

Các câu hỏi thường gặp

Q. Will a subscription to the source website be required to import the product?

A. Không cần tài khoản hoặc đăng ký vào trang web Nguồn.

Q. Is there a limit to import products?

A. Không giới hạn, bạn có thể nhập bao nhiêu tùy thích.

Q. Is it possible to import products in bulk with this plugin?

A. Có, bạn có thể nhập sản phẩm hàng loạt sử dụng plugin này, bạn chỉ cần đặt tất cả các liên kết sản phẩm cách nhau bằng dấu phẩy mà bạn muốn nhập vào ô nhập hàng loạt của tiện ích mở rộng Chrome.

Q. Is it possible to update existing WooCommerce product data?

A. Có, bạn có thể cập nhật dữ liệu sản phẩm hiện có bằng cách sử dụng ID sản phẩm hiện tại hoặc SKU trong tiện ích mở rộng Chrome.

Q. Will the price and stock quantity of the imported product get updated automatically when updated on the source website?

A. Xin lỗi, hiện tại tính năng này không có sẵn trong plugin nhưng hi vọng sẽ sớm có.

Q. Can I only import my products that I’m already selling on the source website?

A. Bạn có thể nhập bất kỳ sản phẩm nào từ bất kỳ trang web được hỗ trợ nào, cho dù sản phẩm có phải là của bạn hay không.

Q. How do I import products as an affiliate?

A. Bạn chỉ cần đặt tham số URL liên kết của bạn (ID Liên kết) trong tiện ích mở rộng Chrome khi nhập sản phẩm và sản phẩm đó sẽ được nhập vào WooCommerce của bạn như một sản phẩm liên kết.

Q. Can I get the source link of the imported product after import?

A. Có, sẽ có một cột Gốc mới trong danh sách sản phẩm trong quản trị viên WooCommerce của bạn nơi bạn có thể tìm thấy liên kết nguồn của sản phẩm đã nhập. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy liên kết đó trong phần trường tùy chỉnh của bảng sản phẩm.

Q. Which product data can be imported with this plugin?

A. Bạn có thể nhập gần như mọi dữ liệu sản phẩm cần thiết như tên, hình ảnh, video, giá, thể loại, biến thể, mô tả, đặc điểm, thương hiệu, trọng lượng và đánh giá của khách hàng v.v.

Q. Will technical support be provided if I encounter any problems using it on my website?

A. Tất nhiên, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí không hạn chế từ phía chúng tôi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào nếu có vấn đề với plugin.

Q. Do any specific PHP extensions need to be installed on the server for this plugin to work?

A. Có, plugin này sử dụng tiện ích mở rộng php DOMdocument, iconv, curl để hoạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.